Monday, November 29, 2010

Arsenal ngáng chân Chelsea vụ Cahill

Bất chấp Chelsea đang đàm phán với Bolton để có được sự phục vụ của Gary Cahill. Arsenal quyết không để đối thủ cùng thành phố thỏa nguyện.

Cahill là mẫu trung vệ mạnh mẽ nhưng lại dùng đầu óc thay vì sức mạnh. Đó thật sự là điều cần thiết cho Arsenal trong bối cảnh Vermaelen đang phải nghỉ thi đấu dài hạn còn Sebastien Squillaci tuy có tinh tế nhưng lại quá chậm, Djourou chỉ có thể lực chứ khả năng phán đoán không tốt.

Còn với Laurent Koscielny, đây chắc chắn là bản hợp đồng thất vọng nhất ở mùa Hè vừa qua của Wenger. Được trao nhiều cơ hội nhưng có lẽ sức ép quá lớn tại Emirates khiến anh liên tục mắc sai lầm. 4 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ và nhiều tình huống hổng vị trí dẫn tới những bàn thua không đáng có buộc Wenger không thể không làm mới hàng thủ.

Image
Cahill muốn tới đâu?

Trung vệ Cahill năm nay mới 24 tuổi và khả năng của anh được kiểm chứng rõ ràng trong 2 năm qua khi liên tiếp được các đại gia theo đuổi. Phía Bolton xác nhận, họ khó thể giữ chân ngôi sao sáng giá của đội bóng khi tiềm lực tài chính và tham vọng của đội chủ sân Reebok có hạn.

Bolton sẵn sàng để Cahill ra đi, miễn sao họ thu về được 18 triệu bảng. Chelsea đang ngả giá và Arsenal đã vào cuộc. Bây giờ chỉ còn chờ xem Giáo sư có dứt khoát hay lại để vuột mất bản hợp đồng chất lượng này.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment