Monday, November 8, 2010

"Ngựa chứng" Podolski

Trở lại Cologne sau 3 mùa thất bại tại Bayern, Podolski được BLĐ đội bóng này rất cưng chiều. Tuy nhiên, thay vì thể hiện trên sân cỏ, Podolski lại muốn chứng tỏ nơi… hậu trường. Sau trận thua Nuernberg 1-3, Podolski đã châm ngòi cho một cuộc khủng hoảng mới tại Cologne khi nổi đóa với HLV Schaefer.

Theo đó, Podolski đã chỉ trích phong cách chỉ đạo của Schaefer và cho rằng HLV này không có phương án đối phó với đối thủ khó chịu Nuernberg.

“Chúng tôi đã có cả một tuần để chuẩn bị. Tôi đã cảnh báo Schaefer về sự nguy hiểm của các cầu thủ Nuernberg và cần phải có điều chỉnh nhất định. Tuy nhiên, ông ấy đã chẳng có bất cứ hành động nào nhằm ngăn chặn sức mạnh của đối phương”, Podolski phát biểu.

Image

Thực sự thì Podolski cũng có lý do để đổ lỗi cho HLV Schaefer. Do một số trụ cột ở hàng thủ và tuyến giữa chấn thương, sơ đồ chiến thuật 4-4-2 của Cologne bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Lẽ ra, Schaefer phải có những thay đổi. Tuy nhiên, Cologne vẫn ra sân với sơ đồ giống ở trận thắng Hamburg cách đây 1 tuần. Hậu quả Cologne thua 1-3.

Đây không phải lần đầu tiên Podolski “bật lại” thầy. Mùa trước, thời điểm HLV Soldo còn dẫn dắt Cologne, Podolski từng chỉ trích sự thiếu nhất quán của chiến lược gia người Croatia trong việc lựa chọn đội trưởng. Đầu mùa này, lúc Soldo bị chỉ trích, Podolski cũng vào hùa và khiến HLV này bị sa thải.

Không biết BLĐ Cologne sẽ xử lý vụ này ra sao, nhưng kể từ bây giờ cuộc sống của Schaefer cũng chẳng dễ chịu khi hục hoặc với Podolski.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment