Monday, November 29, 2010

Hodgson liên hệ mua Cassano

Ở Italia, người ta bàn tán việc Cassano sẽ cập bến Inter vào lúc nào thì ngược lại, tại nước Anh, đại diện của Liverpool lên kế hoạch để đưa chân sút 28 tuổi này về với Anfield.

Nếu có được Cassano, đó sẽ là một sự bổ sung không thể chất lượng hơn trong tháng 1 tới của Hodgson, chắc chắn sự tinh quái và sáng tạo của Cassano sẽ hỗ trợ cho Torres rất nhiều. Quan trọng hơn, gánh nặng ghi bàn và tổ chức của Gerrard từ đó được san sẻ bớt đi.

Lúc này, tương lai của Cassano vẫn chưa được xác định sau khi scandal ở Sampdoria và Chủ tịch Riccardo Garrone quyết không tha thứ. Đội bóng thành Genoa sẵn sàng để Cassano ra đi để chấm dứt mọi mối quan hệ với “Đứa con hư hỏng của nước Ý”.

Image
Cassano (áo trắng) có muốn thay đổi không khí?

Inter đang là ứng cử viên số 1 để có được sự phục vụ của Cassano, tiếp đó là Genoa, Juventus và AC Milan. Đang có thông tin cho rằng, Chủ tịch Moratti gần như hoàn tất mọi hợp đồng chuyển nhượng và ngày ra mắt của Cassano tới với các Interista chỉ còn là thời gian.

Tuy nhiên, thông tin trên có thật hay không, chưa ai dám chắc, cơ hội dành cho Liverpool rất lớn. Họ cần xúc tiến nhanh để giải quyết gọn gẽ việc mua Cassano.

Vấn đề ở đây, với một cầu thủ bướng bỉnh như Cassano, liệu HLV Hodgson có thể thuần hóa và bản thân cầu thủ này có thể thích nghi được với Premier League hay không?





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment