Sunday, November 7, 2010

Man City khủng hoảng thật!

Lâu đài tiền bạc của các ông hoàng Ả rập đã đổ sụp một cách nhanh chóng. Cú ngã đau đớn trên sân Lech Poznan đã là trận thua thứ ba liên tiếp của Manchester City. Tan tác trên sân cỏ và rối loạn nơi hậu trường, Man Xanh đang chìm vào cuộc khủng hoảng sâu rộng chưa từng thấy dưới thời HLV Mancini.

Ở Ba Lan, Mancini đã thay tới 8 vị trí so với trận gặp Wolves cuối tuần trước. Nhưng điều đó cũng không thể bào chữa cho thất bại đáng xấu hổ trước đối thủ kém hơn về đẳng cấp. Không còn thế thượng phong như trận lượt đi, Manchester City chỉ có thể bốc lên trong từng thời điểm trước khi đầu hàng sức tấn công mạnh mẽ của Lech Poznan. Một hình ảnh bạc nhược không khác mấy so với 2 trận thua gần đây trước Wolves và Arsenal.

Image
HLV Mancini đang cầu mong Tevez sớm trở lại

Đà sa sút chóng mặt của Manchester City gắn liền với sự vắng mặt của Tevez. Chân sút người Argentina chỉ đá một hiệp trận gặp Arsenal và nghỉ 2 trận sau đó vì chấn thương bắp đùi. Và không phải ngẫu nhiên mà Manchester City thua cả 3 trận này. Quy luật “Tevez không ghi bàn, Man City không thắng” tiếp tục làm khổ Man Xanh. Họ phụ thuộc quá lớn vào Tevez không chỉ về lối chơi, bàn thắng mà điều quan trọng là cả khía cạnh tinh thần. Việc một đồng đội gửi tin nhắn yêu cầu Tevez trở lại Anh để vực dậy đội bóng là một minh chứng tiêu biểu. Đầu tư hàng trăm triệu bảng mua cầu thủ để rồi phải phụ thuộc vào một cá nhân. Đấy là điều Mancini và các ông chủ người Ả rập phải suy nghĩ.

Niềm tin đã biến mất ở nửa xanh thành Manchester nếu nhìn vào những bất ổn hậu trường. Mancini bị chính các cầu thủ công kích đòi sa thải, Toure và Milner suýt đánh lộn trong đường hầm ở trận gặp Arsenal, Barry sa đà vào rượu chè hơn là thi đấu…. Và trận thua Lech Poznan sẽ càng dìm Mancini vào tâm bão. “Tôi bị chỉ trích có lẽ vì mang quốc tịch Italia”, lời giải thích lấp liếm của Mancini càng khiến người ta thiếu tin tưởng vào tương lai của Man Xanh.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment