Saturday, November 27, 2010

Moyes chào đón Beckham

Thuyền trưởng của Everton, David Moyes thừa nhận, ông rất muốn có được sự phục vụ của David Beckham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này và sẵn sàng chào đón cựu cầu thủ MU tới với sân Goodison Park bất kỳ lúc nào.

Hiện tại giải MLS đã kết thúc. Đây là thời điểm mà rất nhiều câu lạc bộ quan tâm tới các ngôi sao của giải nhà nghề Mỹ, họ sẽ đưa ra lời mời và mượn họ cho tới tận tháng 3/2011.

David Beckham luôn là người mà các câu lạc bộ muốn có nhất bởi ngoài chuyên môn, tính thương mại từ chính ngôi sao người Anh vẫn rất thu hút.

Image

“Tôi và Becks từng thi đấu tại Preston, tôi hiểu năng lực và phẩm chất của cậu ấy. Nếu Becks muốn về thi đấu ở Premier League, cậu ấy có thể gọi cho tôi bất kỳ khi nào. Everton luôn chào đón Becks”. Moyes rất hứng khởi.

“Có rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Becks bởi Becks là một cầu thủ tài năng và nhân cách tuyệt vời. Everton có thể không mạnh về tài chính nhưng chúng tôi đủ sức đáp ứng yêu cầu của Becks miễn sao cậu ấy muốn thi đấu ở nơi này”.

Bản thân cựu cầu thủ MU vẫn muốn được thi đấu đỉnh cao tới năm 40 tuổi và anh luôn khao khát được trở lại thi đấu ở Premier League trong những năm cuối sự nghiệp. Ngoài việc đàm phán với L.A.Galaxy để mượn David Beckham thì Everton cũng muốn được mượn thêm cả Landon Donovan.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment