Saturday, November 27, 2010

MU hé lộ tân binh sáng giá cho tháng 1

Sir Alex có thể âm thầm hoàn tất vụ mua Anders Lingegaard và từng khẳng định sẽ không tham gia bất kỳ vụ chuyển nhượng bom tấn nào trong tháng 1. Tuy vậy, thông tin từ nước Nga lại mang tới niềm vui cho các CĐV MU.

Theo đó, nhằm làm mới hàng tiền vệ đang thiếu sức bật, sáng tạo trong mùa giải năm nay, Sir Alex đã quyết định sẽ chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha, Danny của Zenit để sự bổ sung cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Thông tin từ Sovietsky Sport cho hay, Sir Alex Ferguson đang rất quan tam tới nhạc trưởng của Zenit St Peterburg khi ông được người trợ lý cũ, Carlos Queiroz tiến cử. Danny là tiền vệ đắt giá nhất tại giải VĐQG Nga khi Zenit từng bỏ ra 30 triệu bảng để mua anh về từ Dynamo Moscow. Tài năng của cầu thủ 27 tuổi này là không phải bàn cãi khi anh luôn tỏa sáng ở nước Nga và thi đấu rất hay trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Image
Danny đang trên đường tới Old Trafford?

Danny có thể đá tốt ở hai bên cánh hoặc được xếp đá hộ công. Đây là một vị trí mà Sir Alex đang mỏi mắt tìm kiếm trong bối cảnh Valencia nghỉ chấn thương dài hạn, Giggs và Paul Scholes quá già, Nani không thể cáng đáng tất cả nên việc chiêu mộ mẫu cầu thủ như Danny là rất cần thiết với Quỷ đỏ.

15 triệu bảng đã được duyệt chi và lúc này, chỉ còn chờ gật đầu của Zenit.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment