Saturday, November 27, 2010

Newcastle bị tuyết phủ - Đá nổi không?

Đêm mai, Newcastle sẽ đối mặt với Chelsea trên sân nhà St James Park. Tuy nhiên trận đấu này chưa biết chắc chắn có thể diễn ra được hay không bởi lẽ tuyết đang rơi rất nhiều.

Thành phố Newcastle hiện đang tràn ngập trong tuyết trắng và các cầu thủ của đội bóng có biệt danh là Chích chòe cũng đã phải vượt khó và tập luyện trong tuyết trắng. HLV Chris Hughton hẳn đang rất lo lắng cho các học trò của mình bởi tập luyện trong hoàn cảnh này vừa khó khăn, vừa dễ ốm lại vừa dễ dính chấn thương vì trơn trượt. Sân tập của Newcastle bị bao phủ một lớp tuyết dày và phải khó khăn lắm các cầu thủ của đội bóng này mới tìm được một khu vực vừa phải để có thể tập luyện. Tuy nhiên niềm vui và sự tự tin vẫn xuất hiện nơi thầy trò Hughton. Dưới đây là hình ảnh về buổi tập mới nhất của các cầu thủ Newcastle trong tuyết.

Image
Từ sớm, các nhân viên tại sân tập của Newcastle đã phải dọn tuyết cật lực
Image
TRong luc chờ dọn xong tuyết, HLV Hughton cho các học trò chạy khởi động
Image
Vừa chạy vừa không quên trò ném tuyết
Image
Thật khó khăn để luyện tập trong điều kiện như thế này
Image
Tranh thủ chơi đùa và làm vài kiểu ảnh
Image
Tiền đạo Carroll nhìn chẳng khác một ninja




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment