Sunday, November 7, 2010

Thắng vì Mihaj

Sức ép với HLV Mihajlovic đã tạm thời lắng xuống khi Fio chấm dứt được chuỗi thất bại tồi tệ bằng 4 điểm giành được ở 2 vòng gần nhất. Nếu muốn đưa đội bóng thực sự trở lại quỹ đạo, Mihaj cần biết giành điểm tối đa trong những cuộc đón tiếp đối thủ như Chievo.

Sự trở lại của Mutu là tin tốt lành cho Fio bởi ngoài việc tái lập được cặp tiền đạo khét tiếng Mutu - Gilardino, nó cũng có tác động rất lớn lên tinh thần toàn đội trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay. Việc các trụ cột quan trọng nhất như Jovetic, Frey và Vargas bị chấn thương, trong khi Montolivo phải nén đau vào sân là tổn thất rất đáng kể của Fio, bởi họ đều có vai trò khó thay thế. Tuy vậy, điều quan trọng mà Mihaj đã làm được cho Fio trong vài trận vừa qua chính là việc ông giải quyết được khâu khủng hoảng tinh thần cho toàn đội, đồng thời bước đầu xây dựng được niềm tin nơi các cầu thủ. Thuận lợi cho Mihaj là nhận được sự tin tưởng từ các cầu thủ và BLĐ đội bóng, ông cần tận dụng tốt điều đó.

Image

Chievo hoàn toàn không phải đối thủ dễ chơi, nhưng khi họ mất chân sút chủ lực Pellissier vì chấn thương, sức mạnh của Lừa bay sẽ suy giảm khá nhiều. Hơn thế nữa, dù đã thắng Fio trong cả 2 trận đối đầu mùa trước ở Serie A, nhưng Chievo vẫn có chút kiêng nể khi phải đối đầu La Viola, bởi họ đã thua trong cả 8 lần gặp gỡ liên tiếp trước đó. Sẽ không ngạc nhiên nếu đội chủ nhà giành trọn 3 điểm.

Đội hình dự kiến:

Fiorentina: Boruc; Comotto, Gamberini, Kroldrup, Pasqual; Marchionni, Donadel, Montolivo, Santana; Mutu, Gilardino.

Chievo: Sorrentino; Frey, Cesar, Andreolli, Mantovani; Guana, Rigoni, Constant; Bogliacino; Thereau, Moscardelli.

Dự đoán: 2-0





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment