Monday, November 29, 2010

Thuyền trưởng tương lai của Chelsea là Guardiola?

Điều này có thể xảy ra khi tương lai của Ancelotti đang được đặt mối dấu hỏi hớn trong thời gian gần đây.

Việc Carlo Ancelotti phải rời sân Stamford Bridge chỉ sau 2 năm gắn bó đang từng bước được “hiện thực hóa” khi mà Chủ tịch Roman Abramovich sa thải Ray Wilkins mà không hề bàn trước với chiến lược gia người Italia.

Cùng với đó việc GĐTT Frank Arnesen sẽ chính thức rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay và người lên thay thế là Txiki Begiristain, cựu GĐĐH Barca - người bạn thân của Pep Guardiola cũng chỉ ra rằng, thời của Ancelotti sắp khép lại.

Image
123454

Chủ tịch Abramovich sẵn sàng hậu đãi Begiristain bởi với tài năng và kinh nghiệm của bản thân, cựu GĐ ĐH của Barca chính là người mà Chelsea cần thiết để duy trì thế lực và có được một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyển nhượng. Tất nhiên điều ông chủ người Nga muốn nhất, đó là Begiristain lôi kéo bằng được Guardiola về Stamford Bridge.

Hợp đồng giữa Pep Guardiola và đội bóng xứ Catalan sẽ kết thúc sau mùa bóng này. Nếu như vị thuyền trưởng trẻ tuổi này tới với London, Abramovich hứa sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chuyển nhượng nhưng quan trọng hơn, nếu điều này thành sự thật, Chelsea sẽ rất có lợi khi nhiều cầu thủ Barca rất "kết" Guardiola và có thể sẽ ra đi theo tiếng gọi của vị HLV mới 39 tuổi này.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment