Sunday, November 28, 2010

Tin chính thức: Lindegaard thuộc về MU

Thông tin từ Old Trafford xác nhận, Quỷ đỏ hoàn tất mọi điều khoản với Aalesund để chính thức có sự phục vụ của thủ thành người Đan Mạch, Anders Lindegaard.

Phía đội bóng thành Manchester xác nhận, bản hợp đồng có thời hạn 3 năm chính thức được thông qua. Tuy nhiên, mức giá cụ thể mà MU phải trả cho Aalesund thì không được tiết lộ.

Ngay sau khi có được Lindegaard, Sir Alex vui mừng trước sự có mặt của người gác đền 26 tuổi này: “Thật tuyệt, Anders là cầu thủ mà chúng tôi mong muốn bởi sự xuất sắc của cậu ấy. Tôi hài lòng với bản hợp đồng này bởi MU đã nghiên cứu và theo sát Anders từ rất lâu rồi”.

Image

Bản thân Anders Lindegaard cũng không giấu được niềm tự hào và phấn khích khi được là thành viên của Quỷ đỏ: “Trở thành cầu thủ của MU là giấc mơ mà tôi luôn ao ước. Một đội bóng tuyệt vời và luôn chiếm được cảm tình của nhiều fan hâm mộ. Ở Đan Mạch, MU là câu lạc bộ được yêu thích nhất”.

“Tôi mong muốn được tập luyện và thi đấu luôn với các đồng đội mới, được đóng góp một phần sức lực của mình cho nơi này”.

Lindegaard được kỳ vọng sẽ nối bước thành công của huyền thoại Peter Schmeichel, cũng là người Đan Mạch, từng khoác áo MU từ năm 1991-1999.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment