Monday, November 29, 2010

Vòng 3 FA Cup - Man United đối mặt Liverpool

Không lâu sau khi vòng hai FA Cup kết thúc và dù vẫn còn một vài trận đá lại còn chưa được diễn ra, lễ bốc thăm vòng ba, vòng đấu sẽ có sự góp mặt của các đại diện của Premiership, đã được tiến hành.

Theo kết quả bốc thăm vừa được công bố, về cơ bản, các đại diện của Premiership đều gặp thuận lợi khi chỉ phải đối mặt với những đối thủ yếu hơn khá nhiều. Chỉ có Man United và Liverpool là thực sự gặp khó khi phải đối đầu với nhau ở vòng đấu thứ 3 này. Trận đấu sẽ được diễn ra vào đầu tháng 1/2011 trên sân Old Trafford. Đó sẽ là một cơ hội cho đội chủ nhà Man United, đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Chơi tại "nhà hát của những giấc mơ", đó vẫn luôn là trở ngại lớn với bất kỳ đối thủ nào chứ đừng nói là Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside này đang trải qua một mùa bóng thảm hại nhất trong lịch sử Premiership khi lóp ngóp ở nửa giữa của BXH Premiership và không cho thấy chút dấu hiệu nào của sự trở lại.

Image
Man United gặp Liverpool, một cặp đấu luôn sôi động và khó lường

Chấn thương của một loạt trụ cột khiến tinh thần của The Kop đi xuống thậm tệ và không có gì đảm bảo với thành tích ngày một sút kém như thế, những trụ cột của họ tiếp tục muốn gắn bó khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại Reina, Torres và cả Kuyt nữa đều đang bị chèo kéo và ít nhiều đã lay động tậm lý. Một đội bóng mà khi các trụ cột không còn toàn tâm toàn ý nữa thì thắng mới là lạ. Điều đó trái ngược hẳn với những gì đang diễn ra tại Man United khi sự hưng phấn trở lại và tăng lên theo từng ngày. Lịch sử đang đứng về phía đội chủ nhà và đây sẽ lại là một cơ hội nữa để họ chứng minh cho điều đó dù mọi thứ sẽ luôn không dễ dàng.
Trái với khó khăn và Liverpool và Man United sẽ gặp phải, những đội bóng được đánh giá cao cho cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch như Chelsea, Man City, Arsenal hay Tottenham đều gặp phải những trở ngại không quá lớn. Trên sân Emirates, Arsenal sẽ đón tiếp đối thủ đang chơi tại Championship là Leeds. Đó cũng sẽ là một trận đấu mà các cầu thủ trẻ của HLV Wenger phải thận trọng bởi Leeds đang chơi rất tiến bộ trong thời gian gần đây với lực lượng trẻ trung và đầy khát vọng. Trong khi đó, Chelsea lại chỉ phải tiếp Ipswich trên sân nhà Stamford Bridge, một trận đấu mà xét về cơ hội giành chiến thắng, họ được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. Cả Man City và Tottenham cũng vậy, những đối thủ như Leicester, Charlton (hoặc Luton) đều không có gì là ghê gớm và cơ hội giành cho hai đội bóng đang đứng trong tốp 5 đội đầu bảng của Premiership là rất nhiều trừ khi họ cố tình muốn bỏ giải đấu này.

Các cặp đấu đáng chú ý

Fulham - Peterborough
Doncaster - Wolves
West Ham - Barnsley
Reading - West Brom
Arsenal - Leeds
Sheff United - Aston Villa
Leicester - Man City
Bolton - York City
Blackburn - QPR
Stevenage - Newcastle
Millwall - Birmingham
Southampton - Blackpool
Chelsea - Ipswich
Sunderland - Notts County (hoặc Bournemouth)
Scunthorpe - Everton
Man United - Liverpool
Hull - Wigan
Stoke - Cardiff
Tottenham - Charlton (hoặc Luton)

(Các trận đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 8-9/1/2011)





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment