Thursday, December 23, 2010

8 bức xúc của Mourinho về Valdano

1. Mourinho luôn phàn nàn ông không nhận được sự ủng hộ của GĐĐH Jorge Valdano trong việc xây dựng đội hình. Người đặc biệt liên tục đề nghị mua thêm tiền đạo nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Valdano.

2. Mourinho đã rất tức giận vì hậu vệ Sergio Ramos “tự hạ mình” khi rời phòng họp báo sau trận thua mất mặt trước Barca để xin lỗi Messi vì pha phạm lỗi ác ý. Vậy mà, Valdano lại khen ngợi Ramos trên truyền thông.

3. Mourinho cảm thấy đơn độc sau khi HLV Preciado của Gijon gọi ông là “kẻ vô lại”. Mourinho đề nghị Valdano đòi lại công bằng cho ông, nhưng vị GĐĐH người Argentina lại bảo “chuyện đó để sau”.

Image

4. Trong bữa ăn tối với các cầu thủ “cốp cán” tuần trước, Valdano chỉ mời Casillas và Ramos (đội trưởng và đội phó thứ nhất), nhưng lại phớt lờ M. Diarra và Marcelo (đội phó thứ 2 và thứ 3). Mourinho rất bất bình vì cho rằng, đó là cách hành xử gây hại tới tinh thần đoàn kết của đội bóng.

5. Mourinho còn bị Valdano xem thường trong vụ điều trị chấn thương của Higuain. Mourinho đề nghị Valdano để Higuain được chăm sóc bởi một bác sĩ người Bồ Đào Nha mà ông biết rất rõ khả năng. Nhưng rút cuộc, Valdano đưa Higuain đến… Barcelona chữa trị!

6. Sân tập Valdebebas được trang bị hệ thống sưởi ấm, nhưng thầy trò Mourinho thường xuyên phải tập luyện trong giá rét và trên mặt sân khô cứng. Valdano là người chịu trách nhiệm chăm lo việc này nhưng lại chẳng quan tâm gì.

7. Mourinho bất bình về chuyện quà tặng Giáng sinh năm nay. Các cầu thủ và ông đều nhận được 1 màn hình 3D hiện đại. Còn 3 trợ lý HLV Karanka, Silvino Louro và Rui Faria, cùng đội ngũ bác sỹ thậm chí không nhận được một lời chúc mừng.

8. Cũng trong dịp Giáng sinh này, giám đốc đội bóng José Chechu và người chăm lo công việc hậu cần CLB - Rebeca bị Valdano coi rẻ khi không được mời tham dự tiệc mừng Giáng sinh. Với Mourinho, mọi thành viên trong đội đều phải được đối xử công bằng như nhau.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment