Tuesday, December 21, 2010

Chelsea chuyển hướng sang Modric

Với việc Lampard vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, HLV Carlo Ancelotti đang hy vọng sẽ tăng cường được một tiền vệ tổ chức trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo tiết lộ từ phía Chelsea, mục tiêu mà Ancelotti muốn có nhất hiện nay là tiền vệ Luka Modric của Tottenham. Cầu thủ người Croatia này đã tiến bộ rất nhiều so với khi anh đặt chân tới White Hart Lane hơn 2 năm trước đây và đang là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong lối chơi của đội bóng áo trắng.

Theo HLV Harry Redknapp, Modric là một trong những tiền vệ có lối chơi mà ông ưu thích. Kỹ thuật, tốc độ, những đường chuyền chính xác và khả năng cầm nhịp trận đấu rất tốt của anh là những yếu tố quan trọng giúp Tottenham có được những thành công như hiện nay. Năm nay 25 tuổi, Modric đang ở độ chín của sự nghiệp và sự thăng tiến vượt bậc của anh trong thời gian qua đã khiến rất nhiều đội bóng lớn như Man United, AC Milan và giờ là Chelsea thèm muốn.

Image
Modric, mục tiêu săn đuổi số một của Chelsea

Thế nhưng rõ ràng với một cầu thủ như thế, việc lôi ra khỏi sân White Hart Lane dĩ nhiên là điều chẳng dễ chút nào. Phía Chelsea đã bật mí họ sẵn sàng trả 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Modric. Tuy nhiên đáp lại chắc chắn sẽ lại là cái lắc đầu của Harry Redknapp, người đã khẳng định sẽ giữ Modric bằng bất kỳ giá nào.

Tuy nhiên trong một động thái mới đây, HLV Carlo Ancelotti vừa có cuộc gặp gỡ với Zdravko Mamic, phó chủ tịch của Dinamo Zagreb, và là một người rất thân với Modric. Ancelotti và Mamic đã có bữa trưa cùng nhau rất vui vẻ và dĩ nhiên HLV của Chelsea đã nhờ vả vụ Modric. Trong bài trả lời phỏng vấn của mình, Mamic cho biết ông khá bất ngờ khi thấy Ancelotti coi Modrid là mục tiêu săn đuổi hàng đầu. Mặc dù không khẳng định sẽ giúp thực hiện vụ chuyển nhượng này nhưng chủ tịch của Dinamo Zagreb cũng hứa sẽ nói chuyện với tiền vệ của Tottenham.

Image
Rất khó để Tottenham chấp nhận bán cầu thủ quan trọng như Modric (trái)

Ít nhiều thì đó cũng là một tin vui cho Chelsea. Ông chủ Roman Abramovich đã hứa chi tiền để Ancelotti có thể mua sắm và biết đâu, sân Stamford Bridge sẽ không một lần nữa đón hụt ngôi sao người Croatia này.

No comments:

Post a Comment