Thursday, December 23, 2010

Hodgson kêu gọi sự kiên nhẫn

Thành tích gần đây dù được cải thiện nhưng chừng đó là chưa đủ để các CĐV hi vọng vào một giai đoạn 2 tươi sáng hơn.

Hiểu rõ tâm tư và nguyện vọng của các CĐV nhà, HLV Roy Hodgson kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ khi Liverpool đang trong quá trình thay đổi và mọi thứ không thể nào làm vội vã.

Được bổ sung khá nhiều hồi đầu mùa Hè năm nay nhưng Liverpool vẫn chưa thể là chính mình. Vị trí thứ 9 trên BXH Premier League kém đội đầu bảng MU là minh chứng rõ nét. Lúc này, mục tiêu số 1 của đội bóng chủ sân Anfield sẽ là vị trí dự Champion League mùa tới.

Image

Có Chủ tịch mới nhưng xem ra điều đó chưa đảm bảo Liverpool sẽ “thay da đổi thịt” trong thời gan tới. Cùng với đó, Hodgson cũng như ngồi trên đống lửa khi “Lữ đoàn đỏ” không có sự ổn định cần thiết.

"Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát, tôi hi vọng các CĐV hiểu rõ hoàn cảnh của đội bóng và những gì tôi đang có trong tay. Liverpool vẫn đang trong quá trình chuyển giao, tất cả sẽ phải làm lại từ đầu. Các bạn hãy bình tĩnh và kiên nhẫn bởi thành công không tự nhiên mà có”. Hodgson nhận định.

Lúc này Roy Hodgson và BLĐ đang lên kế hoạch tuyển mộ các tân binh trong tháng 1. Có nhiều cái tên đáng chú ý như bộ đôi của Bolton là Gary Cahill và Johan Elmander. Cùng với đó là tiền vệ đang chơi cho Aston Villa, Ashley Young và chân sút Karim Benzema (Real Madrid).



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment