Thursday, December 23, 2010

Liverpool: Cần sự kiên nhẫn

“Kiên nhẫn”, đấy là điều mà HLV Roy Hodgson mong đợi ở BLĐ cũng như các CĐV Liverpool. Tuy nhiên, kiên nhẫn thông thường cũng là điều hiếm thấy nhất trong thế giới bóng đá.

Hôm qua, cựu HLV Fulham thừa nhận Liverpool cần phải mất một thời gian nữa mới trở lại được cuộc đua giành vé Champions League. “Dĩ nhiên, chúng ta muốn có một Liverpool vĩ đại như trong quá khứ. Dĩ nhiên, chúng ta muốn năm nào cũng dự Champions League. Nhưng phải chấp nhận sự thật là để làm được điều ấy, đội bóng cần quỹ thời gian nhiều hơn chỉ là vài tháng”. Cũng theo lời Hodgson, có vẻ như ông vẫn chưa hết sự cay cú với cựu HLV Benitez bởi trong cách nói của ông có hàm ý Benitez là nguyên nhân tạo ra sự khủng hoảng hiện tại. “CLB đã bị phá hoại bởi một số người đưa ra những quyết định sai lầm. Không phải vì các ông chủ không đầu tư tiền hay không ủng hộ HLV. Vấn đề chỉ là trong quá khứ, người ta đã mua nhầm quá nhiều”.

Image

Theo HLV Roy Hodgson, Liverpool cần cho ông xây dựng lại đội hình. Cụ thể, Liverpool phải mua một tiền đạo chất lượng để chia sẻ gánh nặng với Torres. Họ cũng cần một hậu vệ phải thay thế Johnson đang bất mãn. Một hậu vệ trái, một trung vệ và vài cầu thủ chạy cánh cũng là những yêu cầu mà Hodgson cảm thấy cấp thiết.

Chỉ có điều, Liverpool không dễ được các ông chủ cấp tiền mua sắm như yêu cầu của Hodgson. Những mục tiêu đã được đề cập tới như Matt Jarvis, Peter Crouch, Shaun Wright-Phillips, Emmanuel Adebayor, Ashley Young, Charles N’Zogbia, Gary Cahill, Johan Elmander thì rất nhiều song giá của họ chẳng rẻ. Mà tiền thì không hề là thứ dư thừa với những ông chủ Mỹ.

Nhiều khả năng Liverpool sẽ chỉ có được Ashley Young. Tiền vệ này còn 1 năm hợp đồng nên sẽ dễ chia tay Aston Villa. Adebayor tuy được Hodgson rất thích song lương của anh rất cao. Những mục tiêu khác thì có sang Anfield cũng khó nâng chất được cho Liverpool.

Ở chiều ngược lại, Glen Johnson và Poulsen nhiều khả năng sẽ rời Anfield. Johnson được Juve đeo đuổi còn Poulsen có lẽ sẽ tới West Ham.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment