Monday, December 27, 2010

Man United sắp có Ashley Young

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến rất gần, các bản hợp đồng cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc ký kết. Có vẻ như Man United sẽ là đội đi tiên phong ở kỳ shopping này khi vừa tuyên bố Old Trafford đã sẵn sàng đón Ashley Young.


Theo BLĐ Quỷ đỏ, việc họ mua tiền vệ Ashley Young của Aston Villa không còn là tin đồn nữa. 13 triệu bảng, đó là số tiền mà về cơ bản họ đã đạt được với đội chủ sân Villa Park về việc chuyển nhượng cầu thủ người Anh này. Có vẻ như đó là một cái giá quá hời mà Man United đạt được ở vụ mua bán này.
Cách đây không lâu, HLV Gerard Houllier đã hét giá Young lên tới 80 triệu bảng để loại bỏ những đội bóng đang ve vãn cầu thủ này. Thế nhưng giờ thì điều đó không thể được duy trì, Ashley Young đã quyết tâm không ký gia hạn hợp đồng để được phép rời khỏi Villa Park. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ này vẫn còn tới 18 tháng nữa mới hết hạn, tuy nhiên với những động thái ấy, BLĐ Villa hiểu rằng nếu không nhanh chóng thanh lý Young, họ có thể sẽ mất trắng.

Image

Sang Man United, đó luôn là mục tiêu mà Ashley Young cho là tuyệt vời nhất. Tạiđây anh sẽ có cơ hội để phát triển tài năng của mình và có nhiều cơ hội khoác áo ĐTQG hơn. Mặc dù biết rằng sẽ không dễ để có được vị trí chính thức khi tại Old Trafford chẳng hề thiếu những cầu thủ chạy cánh tài năng như Nani, Park, Valencia hay cả Bebe, thế nhưng với tiền vệ nhỏ con của Aston Villa, đây vẫn là nơi tốt nhất để tới.
13 triệu bảng, đó không phải là số tiền quá lớn với một cầu thủ mà tài năng đã được thẩm định như Ashley Young, tuy nhiên phía Villa cũng sẽ không lỗ mấy khi họ chỉ mất có 9,6 triệu bảng để đưa anh về từ Watford. Còn với Man United, đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho vị trí tiền vệ cánh trái của Giggs,cầu thủ đã chuẩn bị giải nghệ. Tốc độ, kỹ thuật và những quả tạt chính xác của cầu thủ nhỏ con này đủ sức lấp đầy không trống mênh mông bên cánh trái như anh vẫn làm được ở Villa Park.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment