Thursday, December 23, 2010

Mourinho mong ngày về lại Serie A hoặc Premiership

“Người đặc biệt” vẫn nhớ về những nơi ông đã in dấu ấn và Mourinho chia sẻ, trong một ngày không xa, ông sẽ trở lại Serie A hoặc giải Ngoại Hạng.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Mourinho với BLĐ đội bóng Hoàng gia có căng thẳng nhất định, đặc biệt là với GĐ Valdano cùng với đó ở tại Inter, Chủ tịch Moratti đã sa thải Benitez. Có nhiều nguồn tin cho hay, cơ hội để Mourinho và Inter nối lại “mối tình dang dở” là rất lớn.

Thêm vào đó, vị trí của Sir Alex Ferguson tại Manchester United cũng luôn hấp dẫn Mourinho và ngày mà “Máy sấy tóc” lui vào hậu trường, chính là lúc mà BLĐ Quỷ đỏ cần một người thuyền trưởng tài năng, sắc bén như Mourinho.

Image
Mourinho thích đương đầu với những tử thách mới.

Phát biểu sau trận đấu với Levante, Mourinho hé lộ khả năng rời sân Santiago Bernabeu sớm: “Tôi luôn quan tâm tới những gì ở Inter. Có thể Benitez bị sa thải nhưng điều đó không khiến tôi phải suy nghĩ. Tôi chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất tới với Inter”.

“Trở lại Inter ? Tôi nghĩ là có thể bởi cuộc sống luôn vận động. Nước Anh hay Serie A luôn cho tôi nhiều trải nghiệm và tình yêu. Nhưng lúc này, tôi chỉ nghĩ làm sao Real Madrid chơi tốt và có được nhiều danh hiệu cao quý, nhất là Champions League”.

Rạng sáng nay Real Madrid của Jose Mourinho đã giành chiến thắng không tưởng 8-0 trước Levante trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Copa del Rey.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment