Friday, December 24, 2010

M.U muốn tăng thêm "chất thép"

Một nguồn tin tin cậy tiết lộ HLV Alex Ferguson đang có kế hoạch tăng cường “chất thép” cho hàng tiền vệ Man Utd bằng cầu thủ Lassana Diarra của Real Madrid.

“Quỷ đỏ” thành Manchester có nhiều yếu tố thuận lợi để chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự người Pháp. Dưới thời HLV Jose Mourinho, Diarra hiếm khi được trọng dụng nên anh đã công khai bày tỏ ý định trở lại giải Ngoại hạng nếu tình hình không được cải thiện trong tháng Giêng tới.

Image
Lassana Diarra

Giữa Man Utd và Real Madrid cũng duy trì một mối quan hệ tốt đẹp sau những vụ chuyển nhượng thành công trong quá khứ liên quan tới David Beckham hay Ruud van Nistelrooy. Nhờ đó, Sir Alex hy vọng có thể thuyết phục đội chủ sân Bernabeu nhượng lại Diarra với cái giá phải chăng.

2 năm trước, Real từng phải móc hầu bao 20 triệu euro cho Portsmouth để đổi lấy sự phục vụ của Diarra. Tuy nhiên, họ có thể để anh ra đi với giá khoảng 15 triệu đến 18 triệu euro để cắt giảm quỹ lương đang phình to.

Ở tuổi 25, Diarra được đánh giá cao ở lối chơi máu lửa, không ngại va chạm. Vì vậy, anh có thể bổ sung tính chiến đấu cho hàng tiền vệ Man Utd, nhất là trong bối cảnh Owen Hargreaves gần như khó lòng trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Nếu bản hợp đồng này thành hiện thực, Diarra sẽ là một trong số ít cầu thủ vinh dự khoác áo cả ba đội bóng lớn của giải Ngoại hạng là Arsenal, Chelsea và Man Utd.

No comments:

Post a Comment