Wednesday, January 5, 2011

Aston Villa lên danh sách thanh lý cầu thủ

HLV Houllier của Aston Villa đang rất nỗ lực để tạo nên những sự thay đổi tích cực về mặt lực lượng cho đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Theo đó, vị HLV người Pháp đang ấp ủ những kế hoạch chuyển nhượng táo bạo để nâng chất lượng đội hình của đội chủ sân Villa Park nhằm cải thiện tình hình thi đấu đang khá kém cỏi ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, do không được cấp ngân quỹ chuyển nhượng đủ lớn để thoải mái theo đuổi các mục tiêu nên trước hết HLV Houllier sẽ phải đẩy bớt đi khoảng 4 gương mặt không còn cần thiết trong đội hình của Aston Villa để huy động thêm tiền chuyển nhượng.

Những cái tên đang được nhắc tới nhiều nhất là Stephen Ireland, John Carew, Warnock và Sidwell. Cả 4 gương mặt này đều không gây được thiện cảm với HLV Houllier trong suốt thời gian vừa qua và nhiều khả năng sẽ phải nhanh chóng tìm cho mình một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Dự tính, Aston Villa sẽ thu về gần 15 triệu Bảng khi thanh lý các gương mặt kể trên. Mặc dù đây không phải là số tiền lớn nhưng cũng giúp họ có thể thoải mái hơn đôi chút trong việc chiêu mộ tân binh.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment