Monday, January 31, 2011

Leonardo tự đánh giá thấp khả năng ở Champions League

Leonardo dù được đánh giá là có bước khởi đầu khá tốt khi đến làm việc ở Inter Milan nhưng HLV này vẫn tỏ ra khá dè dặt về triển vọng thành công của mình, nhất là ở đấu trường Champions League.
Leonardo đến nhận nhiệm vụ dẫn dắt Inter Milan sau khi HLV Benitez gây ra nhiều thất vọng chỉ sau nửa mùa giải làm việc ở Serie A. Những nhiệm vụ dành cho Leonardo là rất nặng nề khi mà các CĐV của Inter vẫn rất muốn đội bóng này bảo vệ thành công các danh hiệu đã giành được ở mùa giải năm ngoái.
Dù đã có những màn khởi đầu tương đối tốt nhưng bản thân HLV người Brazil cho rằng sẽ rất khó để ông có thể làm được những gì mà Mourinho đã làm được cho Inter Milan.

“Tôi vẫn còn rất nhiều vấn đề phải giải quyết ở Inter Milan.” Leonardo nói

“Các CĐV chắc chắn muốn được nhìn thấy Inter lên ngôi vô địch ở Champions League thêm một lần nữa nhưng rõ ràng đó là một nhiệm vụ hết sức nặng nề. Tôi không chắc rằng mình có thể đáp ứng được kì vọng đó.”

“Tất cả những gì mà tôi có thể làm là cùng với các cầu thủ cố gắng tìm được các kết quả tốt nhất qua từng trận đấu mà thôi. Việc đặt ra mục tiêu quá cao sẽ chỉ làm chúng tôi càng phải chịu thêm những áp lực không cần thiết.”



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment