Sunday, January 2, 2011

Liverpool và Man City cùng nhọc nhằn ngày đầu năm

Chiến thắng mở đầu năm mới đã đến với Liverpool và Man City theo cách không hề dễ dàng cho dù họ đều được thi đấu trên sân nhà trước các đối thủ bị đánh giá là yếu hơn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của các cá nhân đã giúp hai HLV Hodgson và Mancini cùng có thể thở phào nhẹ nhõm...

Liverpool mở đầu năm 2011 bằng quyết tâm giành chiến thắng khi tiếp đón Bolton. Tuy nhiên, sự căng cứng về mặt tâm lý cùng lối chơi không thực sự sáng tạo khiến cho những gì mà đội bóng thành phố cảng thể hiện trong suốt hiệp một chưa đạt được hiệu quả như mong đợi. Chính vì thế mà Bolton đã rất khôn khéo tận dụng thời điểm Liverpool chơi thiếu ấn tượng để tạo ra nhiều tình huống hết sức nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Reina.

Dù vậy, Liverpool cũng có được một vài tình huống dứt điểm nổi bật mà đáng chú ý nhất là pha đánh đầu kỹ thuật đưa bóng tìm đến đúng xà ngang của Maxi ở phút thứ 32 của trận đấu. Nhưng nhìn chung, Bolton đã tạo ra rất nhiều sự ức chế cho các cầu thủ chủ nhà bằng lối đeo bám liên tục và hết sức quyết liệt của mình trong suốt hiệp một.

Những nỗ lực của Bolton được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng của đội trưởng K.Davies chỉ 2 phút trước khi hiệp một khép lại sau khi cầu thủ này chọn điểm rơi chuẩn xác để đón bóng từ quả đá phạt bên phía cánh trái trước khi đánh đầu tung lưới đội chủ nhà.

Bị dẫn bàn, Liverpool mới có phần bừng tỉnh trong hiệp đấu thứ hai để chơi một thứ bóng đá có đường nét và giàu cảm xúc hơn. Toàn bộ đội hình của Liverpool tỏ rõ quyết tâm lật ngược thế cờ và bàn thắng gỡ hòa quan trọng của Torres ngay ở phút thứ 49 càng làm cho tinh thần của Liverpool dâng cao cực độ và người xem trận đấu này mới bắt đầu nhìn thấy được hình ảnh mạnh mẽ của đội bóng thành phố cảng ngày nào.

Sự hưng phấn của Liverpool chuyển hóa thành những đường tấn công hết sức đa dạng và đặc biệt là những pha phối hợp của bộ đôi Gerrard - Torres đã nhiều lần khiến khung thành của Bolton trở nên chao đảo trong suốt hiệp hai. Tuy nhiên, một chút nôn nóng và thiếu chuẩn xác trong các pha dứt điểm của Liverpool khiến cho các CĐV của họ dần trở nên sốt ruột khi trận đấu trôi về những phút cuối.

Tuy nhiên, Joe Cole - tiền vệ được tung vào sân thay người ở nửa cuối hiệp hai đã tỏa sáng đúng vào những phút bù giờ để chuyển hóa mọi nỗ lực và khao khát của Liverpool trở thành bàn thắng quý giá ấn định tỷ số 2-1. Joe Cole đã băng vào dứt điểm chuẩn xác sau quả tạt bóng từ bên phía cánh phải của đội trưởng Gerrard để ghi bàn thắng có thể nói là quan trọng nhất của anh kể từ khi khoác áo Liverpool. Chiến thắng này giúp HLV Hodgson cùng các học trò tạm thời xua tan đi nỗi thất vọng mà họ đã phải chịu đựng trong suốt những ngày qua.

Trong khi đó, Man City được chơi trên sân nhà để tiếp đón tân binh Blackpool. Mặc dù chiếm thế chủ động và có được bàn mở tỷ số của Adam Johnson ở phút thứ 34 nhưng Man City cũng chỉ có thể kết thúc trận đấu của mình với một cách biệt tối thiểu. Đáng chú ý, Carlos Tevez đã bỏ lỡ cơ hội để giúp Man City có được thắng lợi ấn tượng hơn khi đá hỏng quả phạt đền ở phút thứ 37.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment