Monday, January 31, 2011

Messi ghi bàn: Lời thách thức cho Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Pichichi

Trong khi cuộc chiến giành chức vô địch giữa Real và Barca có phần kém hấp dẫn hơn so với những mùa giải trước thì danh hiệu Pichichi ở mùa giải năm nay lại đang chứng kiến cuộc so tài hấp dẫn giữa Messi và Ronaldo…
Với 2 bàn thắng vào lưới Hercules, Messi góp phần giúp Barca trả món nợ hồi đầu mùa giải (để thua 0-2). Qua đó, chân sút số 1 của Barca còn áp sát Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới ở La Liga mùa giải năm nay. Trải qua nhiều vòng đấu, danh hiệu Pichichi dường như chỉ còn là cuộc đua giữa Ronaldo và Messi. Tưởng rằng, CR7 đã tạo được khoảng cách an toàn so với Messi khi ở vòng 19, tiền đạo người Argentina tịt ngòi.

Nhưng được ra sân sớm ở vòng 21, M10 đã có trận đấu xuất sắc khi ghi 2 bàn thắng qua đó nâng tổng số lần lập công ở La Liga lên 21. Theo đó, chân sút của Blaugrana chỉ còn kém Ronaldo 1 bàn. Chính vì vậy, cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới ngày càng hấp dẫn, bởi hai ngôi sao hàng đầu thế giới đã thể hiện được phong độ ổn định kể từ đầu mùa giải.

Cuộc so tài giữa hai ngôi sao hàng đầu thế giới

Trước sức nóng phả từ phía sau, Ronaldo chắc chắn sẽ có thêm động lực để thi đấu trong trận gặp Osasuna. Sau khi sân Bernabeu tiếp nhận Adebayor, CR7 có nhiều khả năng sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ phía người đồng đội mới của mình. Với thể lực sung mãn, chân sút người Togo sẽ có nhiệm vụ gây rối hàng phòng ngự đối phương để Ronaldo thuận tiện hơn trong việc ghi bàn.

Vì thế, cuộc đua giành danh hiệu Pichichi hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại kịch tính. Thực tế, chỉ cần một trong hai ngôi sao lỡ nhịp thì ngay lập tức sẽ gặp khó khăn trong việc bám đuổi đối thủ. Thế nên, được thi đấu trước đội bóng có hàng phòng ngự đã để thủng lưới tới 28 bàn được xem là trận đấu để tiền đạo bên phía Real công phá. Tất nhiên, Ronaldo cũng sẽ không bỏ qua cơ hội này nhằm nâng cao thành tích ghi bàn của mình.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment