Saturday, January 22, 2011

"Người nhện" Buffon cam kết gắn bó với Juve

Những lời đồn về tương lai của thủ thành người Italia Gigi Buffon xem như đã chấm dứt khi anh khẳng định sẽ gắn bó sự nghiệp của mình với Juventus.

Mới đây, thủ môn Gigi Buffon đã tuyên bố anh muốn dành thời gian còn lại trong sự nghiệp để cống hiến cho đội bóng thành Turin.

Buffon trở lại thành công trong chiến thắng 2-0 trước Catania - Ảnh Getty
Buffon là một trong những thủ thành đắt giá nhất thế giới kể từ khi gia nhập Juventus với bản hợp đồng trị giá 32.6 triệu bảng vào năm 2001. Nhưng trong thời gian gần đây, chấn thương dai dẳng khiến hình ảnh của thủ thành số 1 ngày nào ngày càng mờ nhạt. Dưới thời HLV Del Neri, sự vắng mặt gần như thường xuyên của thủ thành số 1 Italia trên sân tập khiến chiến lược gia này không hề hài lòng và ông đã công khai tuyên bố khả năng Buffon sẽ mất đi vị trí của mình tại CLB.

Tuy nhiên, trong một phát biểu gần đây nhất, thủ thành 32 tuổi khẳng định anh vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Juve và sẽ gắn bó lâu dài với CLB. “Tình yêu vô bờ bến và không điều kiện mà người hâm mộ dành cho tôi là thứ mà bạn không thể phớt lờ. Tôi hi vọng được kết thúc sự nghiệp của mình tại Juve”, Sky Italia dẫn lời cựu thủ môn của Parma.

Cũng nhờ tình cảm dành cho Juve và các tifosi mà Buffon đã nỗ lực hết mình vượt qua được gia đoạn khó khăn để có thể trở lại sau hơn 18 tháng nghỉ chấn thương. Buffon đã chính thức trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu giữa Juventus và Catania tại vòng 1/8 Coppa Italia trong những tiếng cổ vũ không ngớt của các CĐV trên sân Olimpico và góp phần không nhỏ vào chiến thắng 2-0 của “Lão bà”. Dù thi đấu không quá nổi bật nhưng phải thừa nhận rằng sự xuất hiện của “người gác đền” này đã góp phần cho Juventus có được trận đấu xem được trên sân nhà.

Như vậy, tuyên bố của Buffon đã dập tắt hi vọng của các “đại gia” bóng đá Anh trong đó có Manchester United và Manchester City, hai đội bóng đã theo đuổi thủ thành này trong suốt thời gian dài vừa qua.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment