Saturday, February 19, 2011

Arsenal vượt qua Barca: Lớn lên nhờ thất bại

Pháo thủ đã có trận đấu tuyệt vời trước Barca, màn trình diễn đem lại cho NHM Arsenal cảm giác khó tả khi các cầu thủ con cưng đánh bại đối thủ…

Bữa tiệc bóng đá tấn công trên sân Emirates kết thúc bằng chiến thắng kịch tính 2-1 dành cho Arsenal. Kết quả này có phần bất ngờ đối với những ai theo dõi diễn biến trận đấu, bởi thực tế Barca có phần thi đấu nhỉnh hơn so với Pháo thủ. Tuy nhiên, quyết tâm đòi lại món nợ trước gã khổng lồ xứ Catalan khi để thua ở tứ kết mùa giải năm ngoái đã giúp The Gunners đem lại khoảnh khắc tuyệt vời dành cho CĐV trung thành nhất của đội bóng.

Cũng như những lần so tài trước đó, Arsenal không ngần ngại khi chọn lối chơi đôi công với Barca, dẫu biết rằng không nhiều đối thủ có thể đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan khi chọn đấu pháp như vậy. Thực tế trước đó, Real chọn lối chơi tấn công trước Blaugrana, nhưng Los Blancos với hàng sao khủng cũng đã trở thành kẻ chiến bại khi để thua 0-5. Quả thật, thầy trò HLV Wenger đã làm được điều mà nhiều ông lớn ở châu Âu thèm muốn. Bởi trong trận đấu ca ngợi lối đá tấn công kỹ thuật, Pháo thủ đã chứng tỏ được sự trưởng thành vượt bậc sau nhiều lần gục ngã trước đội bóng xứ Catalunya.

Arsenal không còn bị tâm lí trước Barca

Đây mới điều khiến fan Arsenal vui mừng nhất. Dù The Gunners bị Barca dẫn trước ngay từ phút 26, nhưng các học trò của HLV Wenger đã không ngừng tổ chức các đợt tấn công với quyết tâm thay đổi kết quả ở những lần gặp gã khổng lồ xứ Catalan. Và khi thời gian trận đấu chỉ còn 12 phút, đội bóng thành London đã làm được chuyện hiếm thấy. Với 2 bàn thắng của Persie và Arshavin, dớp thất bại trước Blaugrana đã được xóa bỏ. Dù chiến thắng chưa chứng tỏ được đẳng cấp của Arsenal khi đối đầu với Barca, nhưng chiến thắng đó cho thấy các cậu học trò của HLV Wenger đã thực sự lớn lên rất nhiều. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua tâm lí thi đấu của các cầu thủ.

Rõ ràng, những thất bại trước đó giúp Arsenal học được rất nhiều. Tất nhiên, đây mới chỉ là bước đầu để Pháo thủ vững tin trên con đường chinh phục đỉnh cao châu Âu. Trước mắt thầy trò HLV Wenger còn nhiều cuộc đối đầu căng thẳng khác. Và Arsenal sẽ có cơ hội chứng tỏ sự trưởng thành trong trận lượt về trên sân Nou Camp vào ngày 9/3.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment