Thursday, February 24, 2011

Ballack cãi Heynckes

Chẳng những không thể hiện được phong độ tốt ở vài trận gần đây, cựu đội trưởng ĐT Đức còn cả gan “bật lại” HLV Heynckes ở sân tập.


Michael Ballack đã trở lại sau chấn thương, nhưng cơ hội ra sân trong màu áo Leverkusen của cầu thủ này ngày càng trở nên mong manh.

Theo tờ Bild, buổi tập đầu tiên sau trận thắng Stuttgart 4-2 ở vòng 23 Bundesliga của Leverkusen đã bị gián đoạn gần nửa tiếng. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Ballack không tuân thủ bài tập của trợ lý Peter Hermann khiến HLV Heynckes đã gọi riêng tiền vệ 34 tuổi này ra để nói chuyện. Tuy nhiên thay vì lắng nghe, Ballack đã có thái độ vùng vằng cùng những lời lẽ khó nghe. Dù HLV Heynckes khẳng định: “Đúng là đã có trục trặc trong buổi tập hôm thứ Hai. Nhưng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoải. Giữa chúng tôi không có bất cứ cuộc cãi cọ nào”, nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận thấy mâu thuẫn bấy lâu giữa họ đã bùng phát.

Hôm qua, một cầu thủ giấu tên của Leverkusen tiết lộ, Ballack đang rất bức xúc trước việc không được HLV Heynckes đưa vào sân thi đấu. Kể từ trận thua Nuernberg 0-1 ở vòng 20 Bundesliga ngày 5/2, Ballack thậm chí không còn có tên trong danh sách dự bị. Cho đến thời điểm này, Heynckes vẫn chưa đưa ra bất cứ lý do tại sao không sử dụng cựu tiền vệ Chelsea. Dẫu sao, trong bối cảnh hiện nay, cách phản ứng trên chỉ làm tình cảnh của Ballack thêm bi đát. Trước sự xuất sắc của Rolfes, Renato và Sidney Sam, có lẽ anh nên sớm tìm đường rời khỏi Leverkusen.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment