Thursday, February 24, 2011

Deschamps tin vào lợi thế trước M.U

Cầm hòa M.U với tỷ số 0-0 trong trận lượt đi trên sân nhà, HLV Deschamps của Marseille tin rằng luật bàn thắng sân khách sẽ mang lại cho đội bóng mà ông dẫn dắt sự tự tin trong trận lượt về.

Trong trận lượt về giữa hai đội trên sân Old Trafford, M.U sẽ buộc phải có được chiến thắng nếu như không muốn sớm phải chia tay với Champions League từ quá sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ là rất khó khăn nếu như họ để cho Marseille ghi được bàn thắng trước.
Một kết quả hòa có bàn thắng là Marseille sẽ tiến vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách và điều này đang mang đến cho đại diện của Ligue 1 sự tự tin nhất định.

“Đánh bại M.U ở Old Trafford là điều rất khó nhưng Marseille không cần nhiều đến vậy để có thể có vé vào tứ kết.” Deschamps nói

“Chúng tôi sẽ bước vào trận lượt về với mục tiêu đầu tiên là tìm kiếm một bàn thắng. Nếu như sớm làm được điều đó, Marseille sẽ có quyền đưa trận đấu đi theo những tính toán của mình. Luật bàn thắng trên sân khách sẽ giúp ích cho chúng tôi bởi khi đã ghi bàn thì chỉ cần một trận hòa là đủ để Marseille hoàn thành mục tiêu.”



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment