Thursday, February 24, 2011

Fabregas quyết tâm thi đấu trận chung kết Carling Cup

Đội trưởng Arsenal Cesc Fabregas cho biết anh sẽ làm mọi thứ để có thể có mặt trong trận chung kết Carling Cup vào ngày Chủ nhật tuần này với Birmingham.

Sau 6 năm không danh hiệu, Arsenal cùng Fabregas đang khát khao hơn bao giờ hết. Dính chấn thương gân kheo và phải khập khiển rời sân trong trận đấu với Stoke hôm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha hy vọng mình sẽ kịp bình phục để dẫn dắt đội bóng giành chiến thắng.


Chấn thương của Fabregas sẽ được xác định vào ngày mai. Anh viết trên Twitter của mình: "Tôi không biết mình có đủ điều kiện ra sân ngày Chủ nhật hay không, nhưng tất cả những gì tôi biết từ thời điểm này đến ngày đó là tôi sẵn sàng không ngủ nếu nó là cần thiết."

"Tôi đã chờ đợi quá lâu để dẫn dắt Arsenal đến 1 trận chung kết, và tôi sẽ không bỏ cuộc."


Đồng thời, HLV Wenger cho biết trong khi Theo Walcott sẽ chắc chắn không kịp bình phục thì Laurent Koscielny và Robin van Persie đã sẵn sàng ra sân.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment