Thursday, February 24, 2011

Điểm tin chiều ngày 24/02: Chủ tịch Blakburn xác nhận tin đồn sẽ mua Kaka và Robinho

Sir Alex tấm tắc khen Smalling; Ancelotti ép Ivanovic chơi hậu vệ phải; Pepe sắp gia hạn hợp đồng với Real… là những nội dung chính trong điểm tin chiều ngày 24/02.

Sir Alex tấm tắc khen Smalling. Rio Ferdinand chấn thương, Chris Smalling được lựa chọn thay thế và ngay lập tức gây ấn tượng. Chính vì thế, chiến lược gia người Scotland đã phải đăng đàn động viên cậu học trò. “Cậu ấy lại thi đấu xuất sắc. Smalling phòng ngự rất tốt và là hòn đá tảng phía trước khung thành”.

Chủ tịch Blakburn xác nhận tin đồn. Blackburn đúng là có kế hoạch đưa Robinho hoặc Kaka về Ewood Park thật. Đích thân tỉ phú đồng thời là chủ tịch Blackburn, Venkatesh Rao vừa rồi đã lên tiếng xác nhận thông tin này.


Terry hạ quyết tâm thắng M.U. Một tuần trước trận đại chiến với Manchester United, Chelsea đã làm rạo rực bầu không khí. Số là, trung vệ John Terry hôm qua khẳng định, anh và đồng đội chắc chắn sẽ đánh bại Quỷ đỏ.

Wenger: Ai cho chúng tôi cơ hội? “Sau trận thua Newcastle 3 tháng trước, ai đã cho chúng tôi cơ hội để trở lại top đầu?” Wenger bày tỏ niềm vui sau chiến thắng 1-0 trước Stoke “Tôi không có gì phải phàn nàn cả. Tôi hài lòng với vị trí hiện tại (kém đội đầu bảng 1 điểm)”

Từ chối Arsenal, Joe Cole cam kết gắn bó với Liverpool. Tiết lộ trên trang chủ The Kop, tiền vệ người Anh cho biết trước thời điểm tới Anfield, anh đã nhận được lời đề nghị của Arsenal, tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối và bây giờ anh cảm thấy hài lòng với quyết định của mình.

Robben: Bayern không thể nghỉ ngơi cho đến khi loại được Inter. Phát biểu sau trận thắng Inter ngay trên sân khách, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan tỏ vẻ chưa hài lòng, anh cho rằng một trận thắng trước Inter là chưa đủ và Bayern chưa thể nghĩ tới chuyện nghỉ ngơi vào lúc này.

Amoo quay về Liverpool. Hợp đồng thi đấu cho mượn mà David Amoo đã kí với MK Dons vừa hết hạn. Hôm qua, tiền vệ này đã quay trở lại sân Anfield để chờ xem có cơ hội thi đấu hay không.

Pepe sắp gia hạn hợp đồng với Real. Dường như việc Pepe kí vào hợp đồng mà phía Real thảo sẵn chỉ còn phụ thuộc vào vấn đề thời gian. Bởi lẽ, chính hậu vệ tài năng này vừa hé lộ, anh muốn ở lại sân Santiago Bernabeu và cảm thấy hạnh phúc ở nơi đây.


Tottenham không bán quân. Đích thân chiến lược gia Harry Redknapp vừa đích thân từ chối bán Niko Kranjcar cho đội bóng Nga, FC Krasnodar.

Ancelotti ép Ivanovic chơi hậu vệ phải. David Luiz tới, Branislav Ivanovic thành ra không có cơ hội ra sân trong vai trò trung vệ. Tuy nhiên, HLV Ancelotti muốn trung vệ người Serbia dạt sang đá hậu vệ phải, thay vì đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment