Thursday, February 24, 2011

Joorabchian: Tevez sẽ ở lại Man City ít nhất 3 năm nữa

Trước những tin đồn cho rằng Carlos Tevez sẽ rời Man City để về chơi cho Corinthians, người đại diện Kia Joorabchian lên tiếng cho biết Tevez sẽ ở lại đây ít nhất là 3 năm nữa.

Trong cuộc phỏng vấn tại Nam Mỹ, Joorabchian từng cho biết tiền đạo của mình đề nghị được về lại Nam Mỹ nhưng bây giờ, ông lại phủ nhận điều đó và cho biết Tevez sẽ ở lại châu Âu một khoảng thời gian nữa.


Joorabchian nói với ESPNsoccernet: "Hãy để tôi làm điều này trở nên rõ ràng rằng Tevez sẽ còn ở châu Âu 3 năm nữa, ít nhất là vậy."

"Sau đó, không ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, Carlos Tevez là người luôn dành tình cảm đặc biệt cho CLB cũ cảu mình bao gồm West Ham cũng như Corinthians và Boca Juniors. "

"Anh ấy sẽ không loại trừ khả năng trở lại Corinthians một lần nữa hoặc có thể, điểm đến sẽ là Boca. Nhưng tôi khẳng định điều này sẽ không xảy ra bây giờ."



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment