Saturday, February 19, 2011

M.U chi 15 triệu bảng để chiêu mộ Jack Rodwell

Manchester United đang tỏ ra rất quyết tâm để đưa Jack Rodwell về Old Trafford vào mùa Hè khi sẵn sàng chi đến 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Tiền vệ Jack Rodwell. (Nguồn: AP)
Jack Rodwell từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Manchester United và theo thông tin đăng tải trên Daily Mail, tiền vệ tài năng 19 tuổi này chính là mục tiêu mà huấn luyện viên Alex Ferguson rất muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, song bất thành.

Tuy nhiên, trước viễn cảnh phải chia tay Paul Scholes trong một tương lai không xa, cũng như không muốn mất Rodwell vào tay các đội bóng khác, Manchester United đã quyết định tái khởi động thương vụ này để quyết đưa bằng được anh về Old Trafford.

Chính vì thế, bất chấp việc Everton đang muốn gia hạn hợp đồng với Rodwell, Sir Alex đang rất tự tin hoàn thành vụ mua bán với việc sẵn sàng ra giá khởi điểm là 15 triệu bảng khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè chính thức mở cửa.

Chưa biết vụ trên sẽ có kết quả như thế nào, song nếu như Manchester United đưa được Jack Rodwell về Old Trafford vào mùa Hè này thì đây thực sự là điều mà người hâm mộ Everton không hề mong muốn.

Vào năm 2004, chính "Quỷ đỏ" thành Manchester cũng đã vô tình "nẫng" mất Wayne Rooney - người được xem là niềm hy vọng của sân Goodison Park./.


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment