Thursday, February 24, 2011

Xavi vui mừng khi HLV Guardiola gia hạn hợp đồng

Tiền vệ người Tây Ban Nha – Xavi bày tỏ sự vui mừng của mình sau khi HLV Guardiola quyết định gia hạn hợp đồng với Barcelona.

HLV Guardiola đã làm yên lòng ban lãnh đạo, các cầu thủ cũng như fan hâm mộ của Barcelona sau khi quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.
Tiền vệ Xavi cho rằng đây là một tin tức rất tốt lành với Barcelona khi nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha có thể tiếp tục phát triển theo những định hướng mà HLV Guardiola vạch ra trong suốt thời gian vừa qua.

“Tôi và các đồng đội đều rất lạc quan khi nhận được tin HLV Guardiola gia hạn hợp đồng. Ông ấy có vai trò quan trọng trong những thành công của Barcelona suốt những năm qua.” Xavi nói

“Chúng tôi không thể tưởng tượng được điều gì sẽ xảy ra nếu như HLV Guardiola không còn làm việc ở Barcelona nữa. Cuối cùng thì ông ấy cũng ở lại và chúng tôi hoàn toàn có quyền để tiếp tục tin tưởng về những thành công của mình trong tương lai.”



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment