Saturday, July 9, 2011

Bremen đi săn thủ lĩnh

“Frings ra đi để lại một lỗ hổng lớn ở tuyến giữa của Bremen. Chúng tôi buộc phải tìm người để thay thế”, GĐĐH Klaus Allofs phát biểu.

Không giữ được Torsten Frings, Bremen đang thiếu một thủ lĩnh ở tuyến giữa. Vì thế, đội chủ sân Weser buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng, nhiệm vụ hàng đầu là săn một cầu thủ đủ tài năng để thay thế cựu tuyển thủ Đức.

Frings ra đi để lại khoảng trống không dễ san lấp

Tuy mùa giải vừa qua Frings chơi không thật tốt khiến Bremen suýt xuống hạng, nhưng không thể phủ nhận vai trò cực kỳ quan trọng của tiền vệ này. Dù thi đấu khá đơn giản, nhưng Frings lại có được sự chắc chắn và hiệu quả mà hiếm cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nào tại Bundesliga có được. Trong suốt 6 năm khoác áo Bremen, Frings luôn được HLV Thomas Schaaf đánh giá cao. Chiếc băng đội trưởng của "Nhạc công" mà ông giao cho Frings ngay sau khi Frank Baumann giải nghệ năm 2009 đã chứng tỏ giá trị của anh.

Thực ra, trước khi quyết định gia nhập FC Toronto, Frings cũng muốn ở lại Bremen. Tuy nhiên, BLĐ Nhạc công tỏ ra không hào hứng trong việc gia hạn hợp đồng, thậm chí còn đòi Frings phải chấp nhận hạ phần lớn lương vốn không phải là quá cao (khoảng hơn 3 triệu euro). Đó là lý do Bremen để mất một trụ cột quan trọng.

Mặc dù trong đội hình của Bremen vẫn còn 3 tiền vệ phòng ngự là Tim Borowski, Wesley và Bargfrede, nhưng họ khó có thể làm Thomas Schaaf yên tâm. Borowski giàu kinh nghiệm nhưng chậm chạp. Wesley trẻ trung song lại thường xuyên mắc lỗi. Quan trọng, cầu thủ này không biết tiếng Đức nên sẽ hạn chế trong việc liên kết các đồng đội. Hiện tại, Bargfrede là cầu thủ được đánh giá cao nhất. Song Bargfrede lại quá trẻ và thiếu kinh nghiệm. Sẽ là mạo hiểm nếu giao trọng trách gánh vác tuyến giữa cho một cầu thủ mới 22 tuổi

“Frings ra đi để lại một lỗ hổng lớn ở tuyến giữa của Bremen. Chúng tôi buộc phải tìm người để thay thế”, GĐĐH Klaus Allofs phát biểu.

Điều này có nghĩa kế hoạch tiết kiệm chi tiêu và chỉ chiêu mộ hàng rẻ của Bremen sẽ phải được điều chỉnh. Bởi nếu muốn sở hữu một tiền vệ chất lượng, Bremen sẽ phải tốn ít nhất hàng chục triệu euro.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment