Saturday, July 9, 2011

Chelsea muốn “rút ruột” Real Madrid

Không phải một mà cả hai cầu thủ Pepe lẫn Di Maria của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất được Chelsea quan tâm.

Thực ra đội bóng Anh đã tính tới chuyện hỏi mua Pepe cách đây một tuần. Nhưng nay thì tình thế càng trở nên cấp thiết với Villas Boas. Chelsea vừa mất ngôi sao người Ghana Michael Essien vì chấn thương. Cái đầu gối phải của Essien gặp “trục trặc” trong khi tập luyện và anh có nguy cơ nghỉ đấu dài hạn.

Tiền vệ Di Maria - Ảnh Getty

Essien chơi rất đa năng từ tiền vệ phòng ngự, trung vệ, hậu vệ phải… trong đó anh để lại ấn tượng lớn nhất ở vị trí tiền vệ phòng ngự với khả năng hoạt động không mệt mỏi, thu hồi bóng hiệu quả và sút xa tuyệt vời. Nếu kết quả chẩn đoán chính thức của các chuyên gia y tế xác nhận Essien phải nghỉ đấu dài hạn, Chelsea sẽ mất đi một chiến binh lợi hại nơi tuyến giữa và Villas Boas càng có lí do nghĩ đến việc hỏi mua Pepe. Tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự bên cạnh vị trí trung vệ quen thuộc nên càng được Chelsea theo đuổi ráo riết.


Tiền vệ cánh người Argentina Di Maria cũng đang nằm trong quỹ đạo mua sắm của “The Blues”. Dù Di Maria ký với Real hợp đồng dài hạn tới tận tháng 6/2016 nhưng mới đây ngôi sao 23 tuổi đã đòi tăng lương. Dĩ nhiên, điều này khiến ban lãnh đạo Real không hài lòng vì Di Maria mới đến Bernabeu. Tuy anh chơi tốt (năng nổ, đá được cả hai cánh) nhưng cống hiến chưa được bao lâu đã “làm mình làm mẩy”.

Mức lương khiêm tốn 2 triệu euro/mùa của tiền vệ tài năng này đã đánh động Chelsea và đội bóng Anh đang tính cách tiếp cận anh. Cũng như với Pepe, “The Blues” sẵn sàng dành cho Di Maria một chế độ đãi ngộ tốt hơn ở Real nếu anh gật đầu.



đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment