Saturday, July 9, 2011

Chủ tịch Bayern nổi giận với Man City

Chủ tịch của Bayern Munich không giấu nổi sự tức giận khi nói đến kế sách trên thị trường chuyển nhượng của Manchester City.

Mối liên hệ giữa Bayern Munich và nửa xanh thành Manchester ở kì chuyển nhượng hè năm nay chính là hậu vệ Jerome Boateng. “Hùm xám” đã đưa ra lời đề nghị về tương lai của Boateng cho BLĐ Man City từ khá lâu nhưng cho đến bây giờ mọi chuyện vẫn đi vào bế tắc.

Thương vụ Boateng vẫn đang bế tắc - Ảnh Getty

Nguyên do chính dẫn đến tình hình này vẫn chỉ là mức phí chuyển nhượng. Dưới thời ông chủ Ả-rập, Man “xanh” là một gã khổng lồ về tài chính và không ngại rút hầu bao cho những bản hợp đồng bom tấn nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ để các cầu thủ của mình ra đi với giá rẻ.

Cụ thể, Man City sẵn sàng để Boateng, cầu thủ chỉ mới gia nhập đội bóng của HLV Roberto Mancini một năm trước với thương vụ trị giá 19,5 triệu bảng, rời đội bóng nếu nhận đủ 17 triệu bảng. Con số trên là khá đắt với Bayern nên đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga muốn tiếp tục đàm phán với Man City với hi vọng có thể “giảm giá”.

Tuy nhiên, Man City đã không thèm đoái hoài đến nỗ lực của Bayern và điều này khiến cho đội chủ sân Allianz Arena vô cùng tức giận. “Họ đang sử dụng những chiêu trò tôi chưa từng thấy. Họ không hề đáp lại đề nghị của chúng tôi kể cả khi chúng tôi cố gắng để liên lạc”, tờ The Sun (Anh) dẫn lời Chủ tịch của Bayern, Rummenigge.

Bị Man City tỏ thái độ “coi thường”, vị Chủ tịch Hiệp hội các câu lạc bộ bóng đá châu Âu đã vạch ra những bất cập trong vấn đề tài chính của đội ĐKVĐ cúp FA, điều có thể khiến đội bóng của HLV Mancini lỡ cơ hội dự Champions League mùa tới. “Tôi nghĩ họ có 48 cầu thủ trong biên chế CLB, nhưng theo quy định của FIFA thì giới hạn chỉ là 25 cầu thủ thôi. Nếu tôi đúng, theo bảng cân đối tài chính, họ đã thua lỗ 127 triệu bảng. Có thể họ vẫn có những chiêu trò gì đó để che mắt nhưng tôi không chắc chắn Man City sẽ được phép dự Champions League”, vẫn lời ông Rummenigge.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment