Saturday, July 9, 2011

Rooney "sợ" phải đối đầu với Wes Brown, O'Shea

Tiền đạo Wayne Rooney thừa nhận sẽ cảm thấy rất khó khăn nếu phải đối đầu với Wes Brown và John O'Shea khi M.U chạm trán Sunderland nhưng anh hoàn toàn hiểu lý do vì sao hai người đồng đội của mình lại quyết định chuyển tới chơi cho câu lạc bộ chủ sân Ánh sáng.

John O'Shea và Wayne Rooney. (Nguồn: Internet)

”Gã Shrek” cho biết: “Chúng tôi luôn những người bạn và đồng đội tốt của nhau. Wes Brown và John O'Shea đã không có nhiều cơ hội chơi trong mùa giải trước và tôi biết họ luôn muốn được chơi mỗi tuần. Hy vọng họ sẽ chơi tốt tại Sunderland và chúng tôi vẫn giữ được quan hệ tốt dù phải chạm trán nhau trong mùa giải tới."

Wes Brown thi đấu cho M.U tổng cộng 361 trận và cùng với “Quỷ đỏ” đoạt 2 danh hiệu Champions League, 5 chức vô địch Premier League, 2 cúp FA và 2 lần giương cao League Cup.

Cũng như Brown, O’Shea cũng có gần 400 trận ra sân cho M.U. Anh có một danh hiệu Champions League, 5 chức vô địch Premier League, 1 Cúp FA và 3 League Cup trong 12 năm ở Old Trafford.

Việc M.U chính thức chiêu mộ hậu vệ trẻ đầy triển vọng Phil Jones, cùng với đó sự thăng tiến thần tốc của Chris Smalling hay anh em nhà Da Silva, khiến cho việc chia tay Wes Brown, John O’Shea gần như là điều không thể tránh khỏi.

Ngoài 2 công thần của M.U và bản hợp đồng David Vaughan từ Blackpool, tính đến thời điểm hiện tại Sunderland đã có đến 9 tân bình kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay mở cửa.

Con số này chưa có dấu hiệu dừng lại khi "Mèo đen" đang xúc tiến nốt bản hợp đồng với tiền vệ trẻ Darron Gibson của M.U. Vướng mắc duy nhất hiện gặp phải là yêu cầu mức lương 40.000 bảng/tuần từ phía tiền vệ người Ireland. Gibson đang được Sunderland kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống mà Jordan Henderson để lại sau khi tài năng trẻ này chuyển đến Liverpool.




đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment