Sunday, August 14, 2011

HLV Mancini dạy Tevez "bài học trung thành"

Ngôi sao Carlos Tevez sẽ ở lại Man City thêm 6 tháng nữa nhưng anh bị HLV Roberto Mancini tước băng thủ quân để trao cho trung vệ người Bỉ Vincent Kompany.



Chân sút 27 tuổi đã trở lại tập luyện sau gần một tháng tái khẳng định mong muốn rời Man City và 3 tuần kể từ khi CLB Corinthians của Brazil ra giá 44 triệu bảng nhưng đề nghị này bất ngờ đổ vỡ vào phút chót.



Ngôi sao Carlos Tevez vẫn ở lại Man City…



Sau đó, liên tục xuất hiện tin đồn ngôi sao người Argentina quyết rời “nửa xanh thành Manchester” ngay trong mùa hè này dù không đến được Corinthians và Inter Milan sẽ là bến đỗ mới. Tuy nhiên, đội bóng Serie A không kham nổi mức lương 220.000 bảng/tuần của Tevez cùng khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng mà Man City “niêm yết”.




Chỉ còn hơn nửa tháng nữa, thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức đóng cửa (hết ngày 31-8), thời gian còn quá ngắn để Tevez ra đi. “Tôi đã nói chuyện với Tevez trong vài buổi tập gần đây. Cậu ấy sẽ ở lại đội bóng ít nhất đến kỳ chuyển nhượng mùa đông vì hiện tại không có đội bóng nào ngỏ ý muốn chiêu mộ Tevez” - HLV người Ý nói.




...nhưng băng thủ quân đã lọt vào tay Vincent Kompany



Trong khi đó, theo Daily Mail, HLV Mancini đã “dạy cho Tevez một bài học về lòng trung thành” khi quyết định tước băng thủ quân của anh để trao cho Vincent Kompany.




Trung vệ 25 tuổi người Bỉ sẽ đeo băng thủ quân trong trận Man City tiếp “tân binh” Swansea ở giải Ngoại hạng Anh lúc 2 giờ sáng 16-8 (giờ Việt Nam).





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment