Sunday, August 14, 2011

Messi khen Man City, nhưng sợ Man Utd

Đội bóng nào là đối thủ lớn nhất của Barcelona ở Champions Leauge 2011/2012? Dưới góc nhìn của Lionel Messi thì đó là Manchester United.



Barcelona đã đánh bại Manchester United để rồi đăng quang ở Champions League hồi tháng 5 vừa qua. Đáng nói là Lionel Messi và đồng đội không quá khó khăn xuyên thủng hàng phòng ngự của đối thủ, lên ngôi theo cách rất thuyết phục. Tuy vậy, “Quả bóng vàng” không vì thế mà tỏ ra xem nhẹ sức mạnh Quỷ đỏ.



“Man Utd rõ ràng là đối thủ mà đội bóng nào cũng muốn đánh bại. Họ rất có kinh nghiệm và gặt hái được rất nhiều thành công. Bạn không thể bỏ tiền mua được những thứ đó. Giống như Barca, Quỷ đỏ mạnh hơn qua từng năm. Họ luôn thèm khát danh hiệu”.





“Tôi dám chắc Man Utd là đối thủ đáng ngại nhất của Barcelona trên chặng đường bảo vệ danh hiệu vô địch Châu Âu”, Lionel Messi chia sẻ.



Bên cạnh đó, Messi còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cách xây dựng đội hình của Man City. Tiền vệ người Argentian nhận định Man xanh sẽ là đối thủ đáng sợ đối với mọi đội bóng ở đảo quốc sương mùa.



“Man xanh có sức mạnh tài chính và và họ sẽ trở thành đối thủ đáng gờm nếu quản lý thật sự tốt. Cần phải có thời gian để gây dựng nên một tập thể mạnh, song rõ ràng họ lớn mạnh từng ngày. Chắc chắn Man xanh sẽ còn đáng sợ hơn khi có những cầu thủ như Aguero”.





đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment