Sunday, August 14, 2011

Nhịp sống Bundesliga: Schalke hy vọng Huntelaar ở lại

Thời gian gần đây, có tin CLB Rubin Kazan đang tiếp cận tiền đạo Klass Jan Huntelaar, thậm chí đã đưa ra một đề nghị giá 14 triệu euro.



Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Schalke, Horst Heldt, cho biết đội bóng không có ý định bán tiền đạo người Hà Lan và bản thân chân sút này cũng không muốn chuyển tới Nga. Huntelaar chuyển tới Veltins Arena hồi đầu mùa trước và có một khởi đầu khá ấn tượng nhưng đã sa sút trầm trọng ởlượt về, chỉ ghi được 1 bàn thắng.



Huntelaar - Ảnh Getty


Mertesacker ở lại Bremen?



Hồi cuối tuần trước, Per Mertesacker đã bày tỏ nguyện vọng được ra nước ngoài, cụ thể là tới Anh, thi đấu để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm. Nhưng hôm kia, khi trả lời phỏng vấn của Kicker, trung vệ này lại cho biết: “Không có dấu hiệu nào cho thấy tôi sẽ rời Bremen”. Cũng trong ngày hôm đó, HLV Arsene Wenger đã tuyên bố sẽ không mua Mertesacker do đã có 4 trung vệ, không cần thiết phải bổ sung thêm một người nữa. Thời gian trước, đã có tin đồn Arsenal theo đuổi ráo riết trung vệ cao 1m98 này.



Pranjic bị loại khỏi ĐTQG



Trong trận giao hữu giữa Croatia và Ireland diễn ra hồi giữa tuần, cầu thủ đa năng Daniel Pranjic của Bayern đã phải ngồi trên ghế dự bị. Thế nên, sau trận đấu, Pranjic đã tức giận không bắt tay với HLV Slaven Bilic. Việc làm này dĩ nhiên khiến thuyền trưởng của Croatia nổi giận và hôm qua, ông Bilic đã tuyên bố sẽ loại Pranjic ra khỏi kế hoạch của mình. Không rõ Pranjic suy nghĩ gì về quyết định này nhưng chắc hẳn Bayern sẽ cảm thấy rất vui bởi ở đợt tập trung vừa qua, “Hùm xám” đã mất tới 15 cầu thủ cho các ĐTQG, khiến HLV Jupp Heynckes chỉ còn đúng…4 cầu thủ có thể tập luyện.







đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment