Sunday, August 14, 2011

Tiêu điểm: Kiếm củi 3 năm...

Xét từ khía cạnh chuyên môn thuần tuý, đá với HN.ACB không bao giờ là thử thách đáng kể với SLNA, dù là trên sân nhà hay sân khách, và kể cả trận đấu chiều nay cũng vậy.



Thế nhưng, vì bóng đá VN, đặc biệt là trong giai đoạn cuối mùa như hiện nay, lại không phải là cuộc chơi mà mọi kết quả đều được phân định dựa trên tinh thần “mạnh được yếu thua”, nên kết quả của cặp đấu HN.ACB-SLNA sẽ vẫn là ẩn số cho tới khi tiếng còi mãn cuộc cất lên.



Thực tế là ở mùa giải năm nay SLNA đã không chỉ một lần để CĐV nhà thất vọng hoặc tự làm khó chính mình trong cuộc đua vô địch, nên giả sử điều này có xảy ra thêm một lần nữa cũng không khiến ai ngạc nhiên. Sòng phẳng mà nói, SLNA vẫn chưa đủ mạnh để trở thành đội bóng số một V-League mùa này, đấy còn chưa kể tới việc họ đang phải ở thế “lưỡng bề thọ địch” với 2 đội bóng của bầu Hiển, nên trong trường hợp thầy trò HLV Hữu Thắng chỉ kết thúc giải ở vị trí á quân hoặc tệ hơn nữa là hạng Ba thì đó cũng không phải là một kết cục động trời hay quá sức thất vọng với CĐV xứ Nghệ.



SLNA sẽ đá thế nào trước HN.ACB?


Tuy nhiên, hẳn là người hâm mộ SLNA chỉ chấp nhận đội bóng của mình để tuột mất chức vô địch vì lý do chuyên môn chứ không phải bởi nguyên nhân “ra tay cứu bồ”. Về lý thuyết, SLNA vẫn có thể giành chức vô địch V-League mùa này nếu họ thua HN.ACB và đánh bại HN.T&T ở trận đấu cuối cùng, nhưng có lẽ khi ấy sẽ không có nhiều CĐV Nghệ An muốn chung vui với đội bóng xứ Nghệ.



Bởi thế, trận đấu với HN.ACB chính là liều thuốc thử chính xác nhất dành cho SLNA, để xem họ thực sự đã đoạn tuyệt với thứ bóng đá ân tình hay chưa, khi người quen cũ HN.ACB đang ở hoàn cảnh thập phần nguy ngập còn SLNA vẫn còn nắm quyền tự quyết trong tay. Dành “phát súng ân huệ” cho HN.ACB và kết thúc một mối quan hệ để chuẩn bị cho ngày đăng quang vào tuần sau, hay quyết giữ cho được cái tiếng hiệp nghĩa để rồi tự đẩy mình vào thế khó, SLNA sẽ chỉ có duy nhất một lựa chọn mà thôi.







đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến


No comments:

Post a Comment