Tuesday, September 6, 2011

"Giáo sư" Wenger tiếp tục phải đón nhận tin buồn

Sau Jack Wilshere, huấn luyện viên Arsene Wenger tiếp tục phải đón nhận tin xấu khi trung vệ Thomas Vermaelen phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tuần.

Thomas Vermaelen phải nghỉ ít nhất 6 tuần. (Nguồn: AP)

Vermaelen đã gặp chấn thương ở trận lượt về play-off Champions League với Udinese trên đất Italy, trận đấu mà Arsenal đã ngược dòng thành công để giành chiến thắng 2-1 bằng hai bàn thắng của van Persie và Theo Walcott.

Việc trung vệ người Bỉ gặp chấn thương đã khiến hàng thủ của Arsenal phải ra sân với đội hình chấp vá và bất lực trong việc ngăn cản sức mạnh tấn công của Manchester United, để rồi phải đón nhận thảm bại 2-8 tại thánh địa Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 Premier League.

Trước tình trạng chấn thương của Thomas Vermaelen, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định đưa anh sang Stockholm để phẫu thuật gót chân.

Theo các bác sỹ của đội bóng, ca phẫu thuật khá thành công song để có thể sớm trở lại sân cỏ, trung vệ 25 tuổi này sẽ phải mất ít nhất 6 tuần.

Đây thực sự là điều mà huấn luyện viên Arsene Wenger không hề muốn chút nào. Trước đó, ông cũng đã phải mất Jack Wilshere khoảng 3 tháng vì chấn thương mắt cá chân.


;


đặt cược bóng đá , cá độ bóng đá , xem đá bóng , báo bóng đá , bóng đá anh , lịch đá bóng , bóng đá online , bóng đá đức , cá cược , đặt cược , Báo Bóng Đá , Bóng đá số , kết quả bóng đá , bóng đá 24h , xem bóng đá trực tuyến

No comments:

Post a Comment