Thursday, June 14, 2012

Euro 2012: Croatia 1-1 Italy

Bộ cân bằng nửa thứ hai của Mario Mandzukic Croatia giành được trận hòa quan trọng chống lại Italy rời khỏi nhóm C rộng mở.



Crô-a-ti-a biết ba điểm tại Poznan sẽ giành tám điểm cuối cùng sau một chiến thắng ấn tượng 3-1 trước khai mạc Cộng hòa Ireland.
Ý xuất hiện trong tổng số kiểm soát sau khi đi đầu thông qua cú đá phạt tuyệt vời trong nửa đầu năm của Andrea Pirlo miễn phí.
Nhưng thứ ba của Mandzukic Euro 2012 mục tiêu có nghĩa là người Ý có thể cần một chiến thắng lớn hơn Ireland để tiến bộ.
Điều đó sẽ phụ thuộc đến một mức độ vận may Tây Ban Nha chống lại Ai len vào buổi tối của nhóm kick-off.
Về phần mình, Crô-a-ti-a xuất hiện hài lòng với một điểm sau khi đấu tranh để phù hợp với một bên trơn Ý, những người thống trị nhờ một nửa đầu tiên đến Masterclass hàng tiền vệ từ Pirlo thường xanh.
Phần lớn cuộc nói chuyện trước trận đấu đã tập trung vào cuộc chiến tiền vệ giữa ngôi sao kỳ cựu Juventus Pirlo và Crô-a-ti-a đối tác của mình là Luka Modric. Tuy nhiên, tiền vệ Tottenham không phù hợp với Pirlo, người quyết các trò chơi và thiết lập sóng của Ý phản công.
Italy HLV Cesare Prandelli đã bị mắc kẹt với các hình 3-5-2 được sử dụng chống lại Tây Ban Nha, có nghĩa là không có chỗ trong đội hình của ông hôm chủ nhật vừa ghi bàn thay thế Antonio Di Natale.
Thay vào đó, Mario Balotelli vẫn giữ vị trí của mình, và ông đã được tham gia sâu vào các giai đoạn đầu như Italy giải quyết một cách nhanh chóng.
Các tiền đạo Manchester City đã có một bộ ba cơ hội vàng trước khi đánh dấu quý giờ nhưng không đánh bại Stipe Pletikosa trong các mục tiêu Crô-a-ti-a sau khi một chút do dự mỗi dịp.
Cách thích hợp, nó là Pirlo 33 tuổi, người đã mở tỉ số, miễn phí kick-nhúng trên tường Croatia và quá khứ một Pletikosa bất lực từ 20 m.
Nhưng Italy dường như để chạy ra năng lượng ở một phần ba cuối cùng của trận đấu như những người đàn ông của Slavan Bilic nâng tiến độ trong việc tìm kiếm một bộ cân bằng.
Croatia là đội hình cao nhất tại Euro 2012, với chiều cao trung bình của 1in 6ft, và khi họ tìm đến sử dụng lợi thế trên không của họ, sao lưu Ivan Strinic và Darijo Srna nhấn về phía trước để cung cấp vượt qua tiền đạo Nikica Jelavic và Mandzukic.
Và nó là cung cấp một pinpoint Strinic kích hoạt Mandzukic để kiểm soát trước khi bắn vào nóc lưới Gianluigi Buffon tắt bài.
Cuối cùng, Italy, người đã không thành công để giành chiến thắng trận đấu trong nhóm thứ hai của họ trong mỗi năm giải đấu cuối cùng của họ, phải trả giá cho không làm cho số lượng thống trị sớm.

No comments:

Post a Comment