Thursday, June 14, 2012

Euro 2012 Nhóm D preview: Ukraine v Pháp

Pháp khẳng định họ có tất cả mọi thứ trong tay của mình trước cuộc chiến chống lại Euro 2012 đồng chủ nhà Ukraine.


Laurent Blanc của người đàn ông, những người đang bất bại trong 22 trận, đã được tổ chức một trận hòa 1-1 của Anh trong cuộc đụng độ mở của họ, trong khi Ukraine chiếm ưu thế so với Thụy Điển.
Và nói trước khi trận đấu tiếp theo của họ, Pháp thủ môn Hugo Lloris nói rằng vận mệnh trong tay của đội ngũ của mình, trong khi phản ánh trên kinh nghiệm trước đây, lưu ý các bên đã đi một chặng đường dài kể từ khi World Cup 2010.
Lấy chứng khoán, mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp và khá tích cực cho đến bây giờ, đặc biệt là khi so sánh với Nam Phi 2010, mà vẫn còn đè nặng trên vai của chúng tôi ", Lloris nói với FIFA.com.
"Chúng tôi có thể đã đánh bại Anh, và nếu chúng tôi đánh bại Ukraine, chúng tôi sẽ đầu của nhóm có cơ hội là có và nó hoàn toàn trong tay của chúng tôi."
Shotstopper Lyon cũng thừa nhận chơi ở phía trước của một cái vạc ủng hộ Ukraine sẽ là một đề xuất khó khăn.
"Chơi đội chủ nhà ở phía trước của đám đông nhà của họ luôn luôn là khôn lanh, và Ukraina có một đội ngũ tốt tôi tự tin., Mặc dù, vì làm thế nào chúng ta đã chiến đấu chống lại nước Anh," ông nói.
"Chúng tôi đã cho thấy rất nhiều nhân vật, đó là một cái gì đó có thể đưa bạn một cách lâu dài."
Việc ghép nối các cựu chiến binh bộ đôi Andriy Shevchenko và Andriy Voronin được dự kiến ​​sẽ gây ra nhiều đau đầu cho người Pháp.
Shevchenko đã thu được một đôi để lãnh đạo Ukraine cho một chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển nhiều hơn tưởng tượng một bộ trang phục, cú đúp đầu tiên của mình kể từ Tháng Mười Một năm 2004 chống lại Thổ Nhĩ Kỳ.
Và cùng với Voronin, người đã làm việc không mệt mỏi ở một phần ba phía trước, cặp đôi này là một lực lượng đáng sợ.
Pháp thống trị trận đấu tiền vệ chống lại Anh và như tiền vệ giàu kinh nghiệm Anatoliy Tymoschuk cần phải là lúc tốt nhất để dập tắt ảnh hưởng của Samir Nasri và Frank Ribery.
Mặc dù chiến thắng mở màn, Ukraine vẫn chưa đánh bại Pháp trong bất kỳ hình thức bóng đá quốc tế, quốc gia thứ 14 được xếp hạng chiến thắng hai ba năm trước và nó chỉ có thể chơi trên tâm trí của HLV Oleh Blokhin.

No comments:

Post a Comment