Thursday, June 14, 2012

Fernando Torres ghi bàn hai lần như Tây Ban Nha bị loại Cộng hòa Ireland Euro 2012 với một màn hình hiển thị chi phối.

Fernando Torres ghi bàn hai lần như Tây Ban Nha bị loại Cộng hòa Ireland Euro 2012 với một màn hình hiển thị chi phối.

Kết thúc mạnh mẽ của Torres từ 10 mét mở tỉ số trong bốn phút.
Bao gồm nỗ lực của David Silva ngay sau khi khởi động lại tăng gấp đôi lợi thế, Torres chọc một phần ba sau khi nghỉ ngơi nhanh chóng và thay thế Cesc Fabregas đã lái xe trong 1/4.
Chiến thắng là đủ để di chuyển Tây Ban Nha trên Crô-a-ti-a, những người mà họ phải đối mặt với ngày Thứ hai, ở phía trên cùng của bảng C.
Cộng hòa thành công trước đây trong các cuộc thi lớn đã được dựa trên tổ chức và kỷ luật.
Nhưng hiệu suất của họ trong giải đấu lớn đầu tiên trong một thập kỷ có thể được tổng kết bằng thực tế rằng, bao gồm cả thất bại 3-1 của họ để Croatia, họ đã để thủng lưới một mục tiêu bên trong bốn phút khi bắt đầu của mỗi nửa họ đã đóng.
Trước khi mất tỉnh táo để Croatia, Ai Len đã không bao giờ thừa nhận ba bàn thắng trong một cuộc thi lớn, nhưng bây giờ họ đã làm như vậy hai lần trong năm ngày trên đường để thua trận liên tiếp trong một giải đấu lớn lần đầu tiên.
Đối với Tây Ban Nha, đã thu hút trận mở màn hòa 1-1 với Ý, đây là một lời nhắc nhở tàn nhẫn của tham vọng của họ để trở thành đội bóng đầu tiên giành chiến thắng ba giải đấu lớn liên tiếp, 24 giờ sau khi Đức đã thu hút sự tập trung với một chiến thắng 2-1 trước Hà Lan .
Tây Ban Nha, HLV Vicente Del Bosque cũng đã được thúc đẩy mạnh mẽ việc thực hiện của Torres, người thay thế Fabregas trong các dòng bắt đầu lên và ghi bàn thắng quốc tế cạnh tranh đầu tiên của mình kể từ tháng 9 năm 2010.
Đối với tất cả các lời nói trước trận đấu, và lịch sử chiến đấu biểu diễn của nước Cộng hoà, sự nhượng bộ của một mục tiêu khác nhưng sớm rời Giovanni Trapattoni của trò chơi-kế hoạch tìm kiếm dự phòng.
Simon Cox, soạn thảo để thay thế Kevin Doyle lên phía trước chỉ bị thu hồi cho Jonathan Walters ở khoảng thời gian, buộc một đầu tiết kiệm từ Iker Casillas, nhưng đương kim vô địch chỉ mất ba phút để di chuyển ở phía trước.
Richard Dunne đã làm tốt để chặn Silva sau khi Andres Iniesta đã hướng dẫn trong một đường chuyền thông minh, nhưng Torres trôi dạt xung quanh Stephen Ward trước khi đập mạnh một shot qua Shay Given.
Từ thời điểm đó, Tây Ban Nha đã có thể siết cổ các trò chơi, kiểm soát sở hữu sâu bên trong nửa đối lập.
Khi Ailen đã quản lý để giành chiến thắng trong bóng trở lại, cầu thủ chạy cánh Damien Duff và Aidan McGeady quá sâu để đóng góp trong tấn công và Robbie Keane đã không thay đổi quá cách biệt được chọn ra.
Silva đã có một cú sút được tổ chức bởi Do và Torres buộc các rộng ở gần trước khi Keith Andrews đã có một cú sút chệch hướng rộng và Dunne bị mất với một tiêu đề ở đầu kia.
Iniesta đã có một nỗ lực mạnh mẽ đẩy đi bởi Do, Silva đứng đầu và Gerard Pique không làm cho hầu hết các tiêu đề từ góc của Silva.
Khi Cox cuối cùng chọn ra Keane trong một khu vực nguy hiểm, nỗ lực của đội trưởng Ireland đã dễ dàng bị chặn bởi Pique.
Các mô hình không bao giờ có khả năng thay đổi và sau khi Do palmed đi một Iniesta bắn ba phút sau khi thời gian nửa, Silva bình tĩnh chờ đợi phòng để hướng dẫn một cú sút vào góc phía dưới.
Với chỉ hơn 20 phút còn lại, Silva đã cắt bớt một quả bóng ở phía sau bảo vệ cho Torres và tiền đạo Chelsea buộc các quá khứ Với.
Và vẫn còn thời gian để thay thế Fabregas, người đã đến cho Torres, lái xe trong một cross-shot mạnh mẽ để thêm 1/4 và tiếp tục nhấn mạnh ưu thế của Tây Ban Nha.

No comments:

Post a Comment