Thursday, June 14, 2012

Malafeev ca ngợi lãnh đạo Advocaat

Vyacheslav Malafeev đã ca ngợi huấn luyện viên trưởng Dick Advocaat cho vai trò của mình trong chiến dịch thành công của Nga 2012 Euro cho đến nay.






Người Nga đánh bại Cộng hòa Séc 4-1 trong Tập đoàn của họ mở, trước khi ghi âm một trận hòa khó chiến ác liệt 1-1 với đồng máy chủ Ba Lan, thủ môn Malafeev không có gì, nhưng lời khen ngợi cho các cầu thủ Hà Lan.

"Tôi nghĩ rằng Advocaat đã có rất nhiều phẩm chất, và ông cho thấy họ đúng vào những thời điểm và do đó nhận được kết quả", ông nói với các phóng viên.

"Tôi nghĩ rằng ông thực sự biết những gì ông đang làm, ông đã có rất nhiều kinh nghiệm, và ông biết tất cả các cầu thủ đó là có sẵn cho anh ta niềm tin vào cầu thủ của ông, như ông luôn luôn nói với chúng ta.

"Khi ông huấn luyện Zenit, chúng tôi đã đối đầu với các đội khác nhau trong các giải đấu của Nga, nên anh ấy đã biết tất cả các cầu thủ Anh không bao giờ có bất kỳ vấn đề thích ứng với các cầu thủ, quản lý chúng.

"Ông sau đó tạo ra một chiến lược chơi nhất định mà chúng tôi đã được sử dụng trong hai năm qua, chúng tôi cố gắng để tốt hơn với mỗi trò chơi."

Nga ngồi đầu bảng A với bốn điểm từ hai trận đấu

No comments:

Post a Comment