Friday, June 15, 2012

Pháp, Anh bài nhóm chiến thắng tại Euro 2012

Pháp đặt sáu năm của trận chung kết đau khổ đằng sau họ để đánh bại Euro 2012 đồng chủ nhà Ukraine 2-0 trong cuộc đụng độ D Nhóm của họ và ghi lại chiến thắng đầu tiên của họ ở một giải đấu lớn kể từ World Cup 2006, nơi họ đã hoàn thành chạy lên.
Khi làm như vậy trong một trận đấu mà là đang bị đe dọa sau khi một cơn giông bão mạnh đã buộc nó bị đình chỉ ngay sau khi ban đầu kick-off họ nhảy vọt Ukraine trong bảng.
2000 vô địch Euro được tham gia vào bốn điểm sau ngày thứ Sáu bởi Anh, người đã giành một cuộc gặp gỡ ly kỳ chống lại Thụy Điển 3-2 và kết quả là kết thúc quan tâm Thụy Điển liên quan đến vòng tứ kết.
Pháp, mở rộng chạy theo Laurent Blanc bất bại 23 trận, đã chiến đấu một trận hòa uninspiring 1-1 với đội tuyển Anh trong trận đấu đầu tiên của họ nhưng dưới hình thức mạo hiểm chống lại Ukraine.
Tuy nhiên, họ đã phải chờ đợi cho đến nửa thứ hai cho những nỗ lực của họ được khen thưởng như mục tiêu của Jeremy Menez - những người đã được ưa thích để Florent Malouda và Yohan Cabaye bảo đảm ba điểm.
Nó để lại Blanc không chỉ thuyên giảm mà trận đấu đã đi trước và có tự đặt mình vào một vị trí tuyệt vời để tiến bộ nhưng cũng hiệu quả tẩy lông trữ tình hơn Paris Saint Germain cầu thủ chạy cánh Menez của.
"(Menez) là một người cần sự tự tin nhưng anh có một chất lượng ngày càng hiếm, mà là khả năng để chơi phía sau phòng thủ đối lập.
"Chúng tôi biết, Ukraine sẽ để lại không gian cố gắng để chơi bóng đá - đó là triết lý của huấn luyện viên của họ - nhưng họ để lại rất nhiều không gian Jeremy là một cầu thủ nhanh chóng và ông đã có thể khai thác nó.
"Anh ấy vẫn cần kinh nghiệm quốc tế, nhưng tối nay là rất đáng khích lệ cho anh ta."
Ukraine đối tác của ông Oleg Blokhin còn lại thất vọng bởi các fan nhà la ó của đội bóng và cầu thủ của ông dường như đưa ra sau khi Pháp ghi bàn thứ hai của họ.
"Tôi không giống như cách mà, sau khi bàn thắng thứ hai, nhóm nghiên cứu của tôi dừng lại chơi", 59 tuổi, cựu Ballon d'Or người chiến thắng.
"Chúng tôi thừa nhận mục tiêu đầu tiên từ một cuộc tấn công truy cập và tất cả mọi thứ đã đi sai từ thời điểm đó, Chúng tôi không thể dự đoán nó. Và sau đó, chúng tôi thừa nhận mục tiêu thứ hai và nó là tất cả hơn."
Anh đã làm cuộc sống khó khăn của bản thân trước khi giới thiệu của Theo Walcott không hiệu quả James Milner giờ đã biến các trò chơi, các ngôi sao Arsenal cho điểm để làm cho nó 2-2 ba phút sau khi ông đến.
Ông sau đó chuyển sang nhà cung cấp, mặc dù mục tiêu của Danny Welbeck nợ nhiều để gót chân trở lại ngẫu hứng tuyệt vời của vua phá lưới.
HLV đội tuyển Anh Roy Hodgson, người đã giám sát ba trận thắng và một trận hòa trong bốn trận đấu của mình chịu trách nhiệm kể từ khi là sự lựa chọn ngạc nhiên để thay thế Fabio Capello, nói rằng đây là một chiến thắng xứng đáng đối với một mặt tốt.
"Tôi phải nhấn mạnh chúng tôi đã có một chiến thắng với một đội bóng với rất nhiều kinh nghiệm và kinh nghiệm trong bóng đá giải đấu", Hodgson nói với đài phát thanh BBC.
Hodgson cũng có tiền thưởng có thể kêu gọi Wayne Rooney - người bị treo giò hai trận đầu tiên cho các trò chơi nhóm cuối cùng với Ukraine và nói đùa những gì có thể xảy ra nếu anh ta đã bỏ qua anh ta.
"Nếu tôi đã quyết định rời bỏ anh ta ra khỏi tất cả các địa ngục sẽ phá vỡ lỏng lẻo trong phòng thay đồ," ông nói.
Hodgson đối tác Thụy Điển Erik Hamren đã được gọi là hèn nhát cầu thủ của mình sau trận thua 2-1 của họ bởi Ukraine nhưng ông không có khiếu nại này.
"Chúng tôi đã cho thấy thái độ tôi muốn nhìn thấy. Tôi tự hào của các cầu thủ của tôi", năm nay 54 tuổi, người đã được trong công việc từ năm 2009.
Tuy nhiên, để giành chiến thắng người ta phải có một chút may mắn. Chúng tôi đã làm như vậy ngày đầu tiên của chúng tôi (một Glen Johnson của mục tiêu), nhưng trong hai trận đấu chúng tôi đang thiếu nó.
"Họ rất nhiều hiệu quả hơn chúng tôi thực sự cảm thấy thực sự xấu cho các cầu thủ. Tôi chịu trách nhiệm cho đội bóng, và tôi giả định TRÁCH NHIỆM của tôi cho kết quả này."

No comments:

Post a Comment