Thursday, June 21, 2012

Scott Parker: Gerrard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Scott Parker ca ngợi đội trưởng Steven Gerrard của tuyển Anh là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và tin tưởng sự hợp tác giữa anh và Gerrard nơi tuyến giữa sẽ ngày càng phát triển hơn tại Euro 2012.

Ở vòng bảng, trong số 5 bàn thắng của tuyển Anh thì có tới 3 trong số đó xuất phát từ những đường chuyền của Steven Gerrard, bao gồm cả bàn thắng quan trọng của Wayne Rooney giúp tuyển Anh vượt qua chủ nhà Ukraina, và đó chính là trận thắng giúp tuyển Anh leo lên ngôi đầu bảng D.

Parker cho biết giữa anh và Gerrard đang có sự phối hợp cực kỳ tốt đẹp của tuyến giữa, và giúp cho tuyển Anh có thể tạm quên đi sự vắng mặt vì chấn thương của những tiền vệ chủ chốt khác như Gareth Barry và Frank Lampard.

Scott Parker và Steven Gerrard. Ảnh: Internet.

Parker nói: "Tôi nghĩ tôi và Stevie (tên gọi thân mật của Steven Gerrard) đã cùng nhau chơi tốt tại giải đấu năm nay. Chúng tôi phối hợp ăn ý với nhau. Tôi hiểu rõ anh ấy và ngược lại anh ấy cũng rất hợp rơ với tôi".

"Gerrard là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Luôn là như thế trong nhiều năm vừa qua và anh ấy cũng là người xuất sắc nhất tại giải Ngoại hạng", Parker ca ngợi người đội trưởng tại Tam Sư. "Chúng tôi đã thiếu đi một vài cầu thủ giỏi, những người phải vắng mặt vì chấn thương, như là Frank (Lampard) và Gareth (Barry). Nhưng tôi và Stevie đã đảm nhận trọng trách và hy vọng có thể hoàn thành tốt".

Chắc chắn rằng tuyển Anh sẽ trông chờ rất nhiều vào sự hợp tác ăn ý giữa Steven Gerrard và Scott Parker trong trận đấu tứ kết với Italia, đội bóng có hàng tiền vệ rất mạnh dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Andrea Pirlo.

No comments:

Post a Comment