Sunday, July 29, 2012

2 tuần nữa, Man City sẽ có tân binh

(bao bong da so 24h) - Đó là tuyên bố của HLV Mancini trong cuộc họp báo tại Kuala Lumpur.


“Mùa giải năm nay sẽ khó khăn hơn nhiều bởi khi bạn chiến thắng, bạn phải chiến thắng thêm một lần nữa. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đội bóng cần phải cải thiện về lực lượng. Tôi đảm bảo rằng trong hai tuần tới, chúng tôi sẽ đón chào một số tân binh”, chiến lược gia người Italia nói. Vậy những ai có khả năng cập bến sân Etihad?
2 tuần nữa, Man City sẽ có tân binh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Bóng đá, man city, man city co tan binh, man city chieu mo persie, van persie, hlv mancini, mancini muon chieu mo persie, mu, the citizens, bongda, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Persie trên đường tới Man City?
Thực ra, ở phiên chuyển nhượng Hè 2012, Man City không quá ồn ào. Van Persie được coi là mục tiêu hàng đầu và sát sao nhất. Thậm chí theo báo giới Anh, việc các ông chủ thờ ơ trong thương vụ này đã khiến HLV Mancini khó chịu. Dù đang cùng The Citizens du đấu tận châu Á xa xôi nhưng ông vẫn liên tục thúc giục BLĐ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Persie.
Phải chăng trước sự sốt ruột của Mancio, Man City đã gấp rút lên kế hoạch “chốt hạ” vụ chuyển nhượng này? Hiện tại, Juve coi như đã rút lui và MU đang “giành pole” trong việc giành chữ ký của Van Persie. Có nguồn tin cho rằng chỉ cần “Quỷ đỏ” chịu trả lương Persie ngang Rooney, mọi chuyện sẽ xong xuôi.
Man City cần thêm “sao” tuy nhiên mua Persie cũng có thể vì tính thù địch với “người hàng xóm” MU.


Article Source:: http://us.24h.com.vn/

No comments:

Post a Comment