Monday, July 9, 2012

Di Matteo khẳng định Lampard, Terry sẽ ở lại Chelsea

Bất chấp những lời đề nghị “siêu khủng” từ PSG, LA Galaxy cũng như những đội bóng Trung Quốc cho Lampard và Terry nhưng HLV Di Matteo vẫn khẳng định những cựu binh này sẽ tiếp tục gắn bó cùng Chelsea.

Sau thành công với chức vô địch Champions League những tên tuổi bắt đầu chia tay Chelsea, Drogba chọn đất Trung Quốc làm “bến đỗ” của mình, Kalou “cập bến” Lille, trong khi đó, Lampard và Terry cũng nhận được những lời mời gọi hấp dẫn từ những “đại gia” trên khắp thế giới.



Lampard và Terry sẽ không rời khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng này

Trong khi PSG tuyên bố họ sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ đổi lấy sự phục vụ của đội trưởng Terry thì Lampard cũng được những đội bóng của Trung Quốc và LA Galaxy dành cho những mức lương “siêu khủng”.

Tuy nhiên, trước báo giới, HLV Di Matteo đã lên tiếng khẳng định hai “cựu binh” này sẽ tiếp tục gắn bó cùng Chelsea, ông cho biết: “Chắc chắn, họ sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng ở mùa giải tới. Chelsea sẽ tiến hành “thay máu” đội hình nhưng chúng tôi sẽ chọn những tên tuổi phù hợp nhất cho đội bóng.

Lampard là chiến binh tuyệt vời của Chelsea, hiện tại, hợp đồng của Lampard đang có một chút vướng mắc và BLĐ đội bóng sẽ đưa ra những giải pháp trong tương lai nếu như anh ấy vẫn muốn cống hiến cho đội bóng. Còn ở mùa giải tới, Lampard chắc chắn sẽ thi đấu cho Chelsea”.


Được biết, năm nay Lampard 34 tuổi, anh còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, trong khi đó, đội trưởng 32 tuổi và hợp đồng của anh với đội bóng sẽ hết hạn với tháng 6 năm 2014.

Cảm ơn bạn. bongda.com.vn
 

No comments:

Post a Comment