Sunday, July 29, 2012

Lo bị Chelsea ‘trảm’, Terry tính kế sang Mỹ?

(bao bong da so 24h) - Án phạt nặng như lưỡi dao kề cổ, John Terry có thể bị “trảm” bất cứ lúc nào.

Ở cái tuổi 31, không còn nhiều thời gian để đội trưởng Chelsea tiếp tục làm mưa làm gió như thời đỉnh cao phong độ, một lệnh cấm khoảng 9, 10 trận hoặc ngồi chơi xơi nước lâu hơn nữa sẽ là thảm họa. Sau 17 năm gắn bó, lần đầu tiên John Terry tính đến phương án rời Stamford Bridge.

Những ngày qua, Terry đặc biệt thích thú với môi trường Mỹ. Ngoài những phút thi đấu trong chuyến du đấu của Chelsea, Terry ngập chìm trong lạc thú với những bữa tiệc, những địa điểm mua sắm vui chơi. Bỏ lại những toan tính, tham vọng và cả những âm mưu, đội trưởng Chelsea thực sự được là chính mình.


John Terry cùng các đồng đội đi chơi trên đất Mỹ

Nói với giới truyền thông nước chủ nhà World Football Challenge, Terry cho biết: “Tôi thực sự thích cuộc sống Mỹ, phong cách và thói quen của họ thật tuyệt. Nếu rời nước Anh, chắc chắn tôi sẽ chọn nơi đây làm điểm dừng chân”. Tưởng rằng đây chỉ là màn xã giao đơn thuần, nhưng hoàn toàn không, có quá nhiều cơ sở để tin rằng Terry thậm chí sẽ rời Chelsea ngay trong mùa hè này.

Án phạt mà FA chuẩn bị sẵn cho Terry nơi quê nhà sẽ được công bố trong một vài ngày tới và nếu thất bại trong cuộc chiến với cơ quan quyền lực này, Terry chắc chắn sẽ bị treo giò rất dài hạn. Khi đó, Terry sẽ chẳng khác gì Joe Barton lúc này, nháo nhào tìm bến đỗ mới, nơi những quyết định của FA không có hiệu lực.

Nếu những thông tin mà tờ The Times đăng tải là sự thật, thì đã có những cuộc tiếp xúc giữa đại diện của New York Redbulls – gã nhà giàu nước Mỹ, với chính Terry trong một vài ngày qua. Tiếng là chỉ trao đổi, gặp gỡ đơn thuần nhưng ai dám chắc cầu thủ này không lên sẵn kế hoạch đào thoát khỏi Chelsea. Terry còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm một vài năm tới, nhưng ở nước Anh, đội trưởng Chelsea đã đủ bộ sưu tập các danh hiệu.

Với ĐT Anh, sau án phạt này cùng những gì đã diễn ra, mấy ai nghĩ cầu thủ hai lần bị tước băng thủ quân này còn cửa? Sang Mỹ thời điểm này với Terry có thể coi là một quyết định hợp lý, vừa dưỡng già vừa kiếm thêm thu nhập. Rất có thể sau chuyến du đấu, các đồng đội trở lại London còn mình Terry ở lại.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment