Friday, July 27, 2012

Norwich chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh của Leeds United

(bao bong da so 24h) - Robert Snodgrass đã chính thức trở thành cầu thủ của Norwich City sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Carrow Road.

Các cuộc đàm phán giữa Norwich và Leeds đã được hoàn tất và cầu thủ chạy cánh được đánh giá cao này sẽ được tham dự các trận đấu tại Premier League mùa tới cùng Chim Hoàng yến.


Tiền vệ Robert Snodgrass. Ảnh: Internet.

Mặc dù tỏ ra khá miễn cưỡng khi phải bán đi một trong những cầu thủ quan trọng của mình, nhưng Leeds cũng phải thừa nhận rằng họ không còn cách nào khác khi sức hấp dẫn của giải Ngoại hạng đối với Snodgrass là quá lớn.

Trong thông báo trên trang chủ của mình, CLB Leeds United viết: "Robert Snodgrass đã hoàn tất việc chuyển nhượng sang Norwich City. Cầu thủ người Scotland đã ký một bản hợp đồng 3 năm với Norwich vào buổi tối thứ Năm sau khi kết thúc thủ tục kiểm tra y tế tại Carrow Road".

Snodgrass đã được Norwich liên hệ từ lâu và giờ đây, tuyển thủ quốc gia Scotland sẽ có cơ hội được thử sức mình tại giải đấu cao nhất của bóng đá 'xứ sở sương mù'.


Article Source:: http://www.bongda.com.vn/

No comments:

Post a Comment